BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
08 tháng 8 2016

Xilisoft Video Converter Ultimate 7.8.14.2016 Full Full + Key


Xilisoft Video Converter Ultimate là gì?


Xilisoft Video Converter Ultimate 7 là phần mềm chuyển đổi định dạng video, chỉnh sửa video dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy với môi trường chuyên nghiệp và cấu hình tối ưu để chuyển đổi video tiêu chuẩn của tất cả các định dạng phổ biến. Nó cũng hỗ trợ chuyển đổi từ video tiêu chuẩn video 3D cũng như việc chuyển đổi chế độ giữa các đoạn video 3D. Xilisoft Video Converter hỗ trợ các bức ảnh video bằng iPhone và điện thoại thông minh khác cũng như DVs. Bây giờ bạn có thể chuyển đổi video, âm thanh và hình ảnh hoạt hình để chơi trên iPod, iPhone, PSP, PS3, Xbox, điện thoại di động, máy nghe nhạc MP4, điện thoại Google, Apple iPad, iPad2 và các thiết bị đa phương tiện kỹ thuật số khác. Ngoài ra nó có thể chuyển đổi video HD và SD video định dạng, chỉnh sửa video, clip, hợp nhất, chia nhỏ các file, thêm hình mờ, phụ đề và nhạc nền cho video. Xilisoft Video Converter cho phép ngay cả để chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh khác nhau: MP3, WMA, WAV, AAC và vv.


Tính năng của Xilisoft Video Converter Ultimate
High-Definition, nhanh và Expert Video Converter
– Chuyển đổi Video 3D. Chuyển đổi video tiêu chuẩn video 3D. Hỗ trợ chuyển đổi giữa các loại khác nhau của video 3D. (Lưu ý: Để xem video 3D sẽ yêu cầu:. Kính 3D và 3D TV hoặc màn hình)
– High-Definition Video Converter. Hỗ trợ một loạt các định dạng video HD, Xilisoft Video Converter cho phép bạn chuyển đổi giữa các định dạng HD đa dạng như H.264 / MPEG-4 AVC, AVCHD Video (* .m2ts, * .mts), Apple TV h.264 720P, MKV, HD WMV, MPEG2 / MPEG-4 TS HD video, cũng như chuyển đổi video từ HD để SD.
– Chuyển đổi video với Super High Speed. Chuyển đổi video ngay lập tức với chế biến CPU đa lõi và thiết lập số lượng lõi cho chuyển đổi để tùy chỉnh tốc độ chuyển đổi.
– Video và chuyển đổi âm thanh. Cho dù bạn đang chuyển đổi các định dạng video (chẳng hạn như AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264 / AVC, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, và FLV), các định dạng âm thanh (như MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, MP2, và OGG), hoặc trích xuất âm thanh từ video, họ có thể tất cả được thực hiện trong một vài cú nhấp chuột.
– Transforming giữa Video và Hình ảnh. Sản xuất một video sáng tạo từ các bức ảnh yêu thích của bạn trong vòng vài phút. Tạo một bộ sưu tập hình ảnh từ phim của bạn hoặc video vui vẻ như một món quà lưu niệm / vật lưu niệm. Xem và thưởng thức chúng với gia đình và bạn bè của bạn trong tầm tay của bạn.
– Chuyển giao Chuyển Đổi Video / Audio Files để thiết bị trực tiếp. Chuyển đổi và chuyển các tập tin video / âm thanh cho iPod / iPhone 4 / iPad / iPad2 / PSP trong một bước nhanh chóng với Xilisoft Video Converter.

Clipper để nối video, Clip và Split file

– Kết hợp các số tập tin vào Một. Thưởng thức bộ sưu tập video / âm thanh / hình ảnh của mình khác bằng cách kết hợp một vài trong số họ lại với nhau; thêm chuyển giữa hai video / hình ảnh để xem nâng cao.
– Clip Phân đoạn từ Video. Clip phần yêu thích của bạn một video và hợp nhất chúng lại với nhau để làm cho đoạn video mà bạn muốn.
– Chia một file đơn vào số. Là một tập tin quá lớn cho iPod, iPhone, PSP, hoặc điện thoại di động? Đơn giản chỉ cần chia nó thành nhiều file để làm cho nó phù hợp với các thiết bị đa phương tiện của bạn một cách chính xác.

Hiệu ứng đặc biệt để cá nhân Video

– Cắt cúp Khung Kích để Giữ lại những gì bạn muốn. Cắt khung hình của video để loại bỏ bất kỳ vùng không mong muốn từ nó sử dụng chuyển đổi video này giống như một cặp kéo thông minh.
– Điều chỉnh Video Settings và Thêm hiệu ứng đặc biệt. Điều chỉnh độ sáng video / độ bão hòa / tương phản. Thêm hiệu ứng nghệ thuật như phim cũ, màu xám, sơn dầu hoặc vải bạt để làm cho video của bạn trông đặc biệt.
– Thêm Watermarks to Video. Cá nhân hoá video của bạn với nhiều hình ảnh và / hoặc hình mờ văn bản bổ sung.
– Tạo video với phụ đề. Thêm phụ đề vào video và điều chỉnh trong suốt và vị trí tương đối của chúng.
– Tạo Video với Soundtrack. Dub video của bạn với giọng nói của bạn hoặc bất kỳ nhạc bạn ưa thích.

Cài đặt chuyên nghiệp và Tối ưu hóa Profiles
– Tối ưu hóa Profiles chuyển đổi. Đi kèm với tối ưu hóa và phân loại hồ sơ chuyển đổi cho một loạt các thiết bị đa phương tiện. Tùy chỉnh một hồ sơ hiện có và lưu nó như là của riêng của bạn.
– Cài đặt thông số Rich. Điều chỉnh chung các thông số video, âm thanh, hình ảnh và thẻ chẳng hạn như thời gian bắt đầu, thời gian, kích thước video, video / âm thanh / hình ảnh chất lượng, kênh âm thanh, kích thước chia, khoảng thời gian chụp hình ảnh, thông tin thẻ ID3 và nhiều hơn nữa. Nhiều thông số tiên tiến có sẵn cho người dùng chuyên nghiệp.
– Chuyển đổi một tập tin vào vài định dạng đồng thời. Chọn một loạt các định dạng đầu ra cho một nguồn, và để cho Xilisoft Video Converter làm phần còn lại.
– Xác định Output File Size. Tính toán kích thước tập tin đầu ra chính xác với sự trợ giúp của Xilisoft Video Converter Bitrate Calculator.

Đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện
– Xem trước video. Xem trước bản gốc và file đã chỉnh sửa side-by-side để so sánh dễ dàng.
– Chuyển đổi tập tin trong lô. Xilisoft Video Converter có thể chuyển đổi nhiều file cùng lúc với đa luồng và xử lý hàng loạt.
– Các tiện nghi bổ sung. Tự động giữ phần mềm của bạn được cập nhật những tính năng mới nhất; nhiều giao diện và giao diện ngôn ngữ được cung cấp; chạy các ứng dụng trong nền để tiết kiệm tài nguyên CPU.

Link DOwnload Xilisoft Video Converter Ultimate Full Full
http://4share.vn/f/586c606969616c6f

https://www.fshare.vn/file/OGZCH5VT5X3B

Cài đặt ghi chú:
– Cài đặt, không chạy
– Chú ý: khóa các chương trình tường lửa (tập tin “Xilisoft Video Converter Ultimate.exe” và file “vcloader.exe”)
– Chạy
– “User Name” nhập bất kỳ “License Code” như file “Serial.txt”
– Click vào “Đăng ký” (chờ cho đến khi xác nhận sổ tiếp theo)
– Nhấp vào “OK”
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xilisoft Video Converter Ultimate 7.8.14.2016 Full Full + Key Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN