BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
05 tháng 8 2016

Advanced SystemCare PRO 9.4.0.1130 + Portable + Activation

Advanced SystemCare 9 là phần mềm phiên bản mới nhất với một bộ của tính năng được đóng gói bảo trì máy tính của IObit.Cũng như với nhiều gói tương tự, bạn sẽ nhận được công cụ để kiểm soát các chương trình khởi động, chống phân mảnh ổ đĩa cứng, quản lý các tiến trình đang chạy, tìm và loại bỏ các file trùng lặp và tinh chỉnh các thiết lập của Windows cần thiết.

Advanced SystemCare – một phần mềm để cải thiện hiệu suất máy tính và sửa chữa các lỗi trong hệ điều hành. Phần mềm phân tích hệ thống và làm sạch máy tính của bạn từ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo, sửa chữa các lỗi trong registry của hệ thống, loại bỏ các tập tin tạm thời và không cần thiết, xóa lịch sử trình duyệt, vv Advanced SystemCare là có thể tối ưu hóa các cài đặt kết nối internet của bạn, quản lý khởi động ứng dụng và thực hiện các defragmention của hệ thống tập tin. Ngoài ra SystemCare Advanced gồm các module quét sâu, cho phép tìm và loại bỏ hầu hết các vấn đề liên quan đến hiệu suất của máy tính của bạn.

* Phân tích và tối ưu hóa hệ thống
* Bảo vệ máy tính chống lại phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại
* Làm sạch và tối ưu hóa registry của hệ thống
* Sửa chữa các lỗi hệ thống

Phần mềm này cũng có thể phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại; khôi phục lại các tập tin; tối ưu hóa máy tính cho hiệu suất chơi game tốt hơn; xóa an toàn các tài liệu mật, khôi phục lại menu Start cho Windows , và nhiều hơn nữa.

Advanced SystemCare cung cấp các công cụ mạnh mẽ chính xác và từng đoạt giải thưởng này sửa chữa các lỗi cứng đầu, dọn dẹp rác, tối ưu internet và tốc độ tải, đảm bảo an ninh cá nhân và duy trì hiệu suất tối đa tự động. Được thiết kế cho môi trường hệ thống mới nhất của Windows và để tăng tốc độ máy tính của bạn và cung cấp độ tin cậy hơn. Một cách an toàn làm sạch registry, nén và chống phân mảnh registry toàn cho hiệu suất tối đa. Tìm và sửa chữa các lỗi registry mà các chướng trình khác bỏ lỡ với "Deep Scan" công nghệ của chúng tôi.

Advanced SystemCare Free có một cách tiếp cận một cú nhấp chuột để bảo vệ, sửa chữa, sạch sẽ, và tối ưu hóa máy tính của bạn. Với hơn 150 triệu lượt tải về kể từ năm 2006, tuyệt vời, giải thưởng chiến thắng này, phần mềm sửa chữa máy tính miễn phí là một "phải có" công cụ cho máy tính của bạn. Thật dễ dàng để sử dụng và 100% an toàn không kèm adware, spyware hay virus.

- Tăng tốc hiệu suất máy tính và truy cập Internet
SystemCare tiên tiến 6 giai điệu lên Windows bằng cách tận xây dựng trong sức mạnh của hệ thống của bạn. Nó có thể cải thiện đáng kể cả hệ thống và hiệu suất Internet lên tới 300%.

- Phát hiện vấn đề khác ẩn của PC Security và Hiệu suất
Phát hiện và phân tích bảo mật Windows. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và không tặc với cơ sở dữ liệu của chúng tôi up-to-date. New Lướt Web Protection tạo ra một môi trường trực tuyến an toàn hơn bằng cách phát hiện các trang web nguy hiểm và e-mối đe dọa khác mà có thể làm hại máy tính của bạn.

- One Click để có đầy đủ Phạm vi của dịch vụ PC-Care
Nhãn hiệu giao diện người dùng mới được thiết kế để dễ dàng và đơn giản sử dụng. Các giải pháp một cú nhấp chuột mới cung cấp tiện lợi tối đa để tiến hành một PC-chăm sóc toàn diện với một nhấp chuột vào một nút.

- Thời gian thực với ActiveBoost Function để Tối ưu hóa
ActiveBoost, công nghệ tích cực chạy trong nền, quản lý tài nguyên hệ thống thông minh trong thời gian thực, liên tục phát hiện các nguồn tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa CPU và RAM sử dụng.

Các tính năng:
• Được thiết kế cho môi trường hệ thống mới nhất của Windows. Cung cấp tốc độ máy tính của bạn tốt hơn và độ tin cậy
• Hard Drive Defrag mạnh mẽ và tối ưu hóa
• Thế hệ mới tiếp theo với Registry Deep làm sạch và tối ưu hóa hệ thống
• Làm việc tự động trong nền
• Bảo vệ máy tính vwf vấn đề an ninh
• Nhanh chóng và mở rộng Dọn dẹp ổ đĩa cứng
• Giữ máy tính của bạn chạy với hiệu suất tột đỉnh
• Sửa chữa nhiều lỗi hệ thống

+ Brand New User Interface - thiết kế đơn giản với giao diện người dùng hỗ trợ tối đa.
+ Tùy Chỉnh Theme - Thay đổi chủ đề một cách dễ dàng với hình ảnh yêu thích của bạn.
+ Mới - Protect Module - Bảo vệ trang chủ của trình duyệt, công cụ tìm kiếm, lướt web trực tuyến và củng cố hệ thống.
+ New Plugin / Toolbar Cleaner - công cụ giám sát trình duyệt , các plugin trong thời gian thực để loại bỏ những phần mềm độc hại để bảo vệ tốt hơn các trình duyệt của bạn.
+ Mới - Dọn dẹp trình duyệt - Cung cấp kỹ thuật với 1-click để làm sạch lịch sử trình duyệt và các vấn đề bảo mật khác khi trình duyệt đóng lại.
+ New IObit Uninstaller 4 - Hủy bỏ các chương trình không mong muốn, plugins, thanh công cụ và các thiết lập trước cho ứng dụng Windows 8 Metro .
+ New Software Updater - Giữ các phần mềm quang trọng của bạn luôn luôn được cập nhật.
+ Rebuilt Startup Manager - Phương pháp 1 cú click chuột để tăng tốc độ thời gian khởi động hệ thống và quản lý dễ dàng cho Startups, Services, Task Schedule.
+ Rebuilt Disk Optiomization - Thêm việc tối ưu hóa choSSD (Solid State Disk) và chống phân mảnh đa đĩa .
+ Rebuilt Performance Monitor - Giám sát hiệu suất máy tính trong thời gian thực và thúc đẩy nó chỉ với một cú nhấp chuột.
+ Privacy Sweep - Thêm việc làm sạch cho Windows Metro Apps và cho iTunes.
+ Registry Fix - Thêm việc sửa chữa cho "Windows Services" và nâng cao tốc độ của động cơ quét và sự ổn định.

(32-bit/64-bit)



Advanced SystemCare Pro 9.4.0.1130 (44.00 MB)
http://www.filedwon.info/hwfxdd037bnj/Advanced.SystemCare.Pro.9.4.0.1130.KaranPC.rar.html

Portable Advanced SystemCare Pro 9.4.0.1130 (56.00 MB)
http://www.filedwon.info/nd9h0twj7y3d/Advanced.SystemCare.Pro.9.4.0.1130.Portable.KaranPC.rar.html
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Advanced SystemCare PRO 9.4.0.1130 + Portable + Activation Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN