BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
07 tháng 8 2016

Avast Premier Antivirus 2016 Full Key bản quyền - Dùng đến 2023


Có tới 220 triệu người dùng, nằm trong 10 phần mềm diệt vi rút top đầu thế giới, Avast Premier Antivirus xứng đáng cho bạn lựa chọn để bảo vệ máy tính, nhất là key bản quyền dài hạn, bạn không mất tiền mà vẫn được dùng bản quyền. Phần mềm thường xuyên được cập nhật tính năng mới nhất từ trang chủ để tải và diệt vi rút mới phát sinh, giao diện tiếng Việt dễ sử dụng, quét tìm vi rút rất nhanh... Mình đã cài thử và thành công (xem ảnh để thấy bản quyền), vào địa chỉ dưới tải về. 

Tải bản cài từ trang chủ sẽ mới nhất:
https://www.avast.com/en-us

Tải về bản cài có sẵn và kèm key kích hoạt:
Linh tốc độ cao:
https://drive.google.com/file/
Linh:
https://www.fshare.vn/file/


TÍNH NĂNG 

Tính năng Home-Network Scanner quét mạng của bạn cho các vấn đề, trong khi SafeZone, SecureDNS, và một tường lửa xây dựng thêm một tuyến phòng thủ.
Trong một cách tiếp cận mới, Home Network Security quét mạng và router của bạn cho các vấn đề tiềm năng để giúp ngăn chặn các cuộc tấn công.
Các bức tường lửa lặng lẽ xử lý tin tặc truy cập vào máy tính của bạn bằng cách loại bỏ các mối đe dọa đã biết và cách ly các files nguy hiểm. SafeZone cung cấp một môi trường ảo an toàn cho bạn để ngân hàng, cửa hàng, và thanh toán hóa đơn trực tuyến.
Bạn cũng có thể vào trang web danh sách trắng để SafeZone khởi động tự động khi bạn đến đó. Một trong những rủi ro lớn nhất đối với bất kỳ mạng Wi-Fi là DNS hijacking.
Hãng Avast đã giải quyết được vấn đề này bằng cách mã hóa giữa các thiết bị bảo vệ và máy chủ DNS. Bằng cách đó bạn luôn luôn truy cập tới những trang yêu thích mà không lo bị chặn hay phải nhờ tới phần mềm ẩn ip như trước đây.

HƯỚNG DẪN NHẬP KEY BẢN QUYỀN


- Chạy file: "avast_premier_antivirus_setup_online" để tự động cài đặt bản mới nhất về
- Cài đặt xong chạy file "Blockhosts" dưới quyền Administrator
- Mở phần mềm nhập vào cài đặt theo hình:



Vào Bản quyền


Vào Nhập tin giấy phép và chọn một trong 4 key đã tải về, oke.

Video hướng dẫn cài và kích hoạt key:


 


Chú ý: file "avastclear" trong thư mục down về để giúp bạn xóa gỡ avast
                                           Chúc bạn thành công!




  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Avast Premier Antivirus 2016 Full Key bản quyền - Dùng đến 2023 Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN