BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
07 tháng 8 2016

USB Secure 2.0.5 Full Keygen - Bảo vệ USB khỏi virus

USB là vô cùng hữu ích cho việc di chuyển và lưu trữ các tập tin nhưng nó có thể để lại dữ liệu dễ bị tổn thương nếu rơi vào tay kẻ xấu. USB Secure giúp giảm nguy cơ bằng cách thêm một mật khẩu cho các tập tin và thư mục trên ổ đĩa bên ngoài. Ngay sau khi bạn cắm một thiết bị lưu trữ bên ngoài của bất cứ loại nào, USB chạy an toàn tự động và yêu cầu bạn xác định một mật khẩu cho nó.

Phần mềm hỗ trợ ''plug and play'' và chạy tự động sau khi một ổ đĩa USB được cắm vào, và sẻ hỏi mật khẩu của bạn . Bảo vệ máy tính độc lập, và không yêu cầu quyền quản trị ở đầu kia. Không bao giờ lại lo lắng về việc bị mất hoặc bị đánh cắp ổ đĩa USB nếu bạn có bảo vệ nó với USB Secure

http://ouo.io/go/AuNIV3
 TÍNH NĂNG 

Mật khẩu bảo vệ: Bảo vệ USB là một công cụ mạnh mẽ để bảo vệ mật khẩu ổ đĩa USB bên ngoài và tất cả các phương tiện truyền thông di động khác. Không có vấn đề loại thiết bị lưu trữ bên ngoài như thế nào mà bạn sử dụng, USB Secure với mật khẩu bảo vệ trong vòng vài giây.
Không có quyền quản trị yêu cầu: USB an toàn không cài đặt bất kỳ trình điều khiển hạt nhân hoặc bộ lọc, và do đó không đòi hỏi bất kỳ quyền quản trị đến mật khẩu bảo vệ ổ đĩa USB và truyền thông di động khác.
Tương thích mọi nơi: chương trình này hoạt động trên tất cả các phiên bản của Windows như Windows 2000 / Windows XP / Windows Vista / Windows 7.0. USB an toàn làm việc hoàn hảo tốt trên tất cả các phương tiện truyền thông di động bên ngoài như ổ đĩa flash USB, , thẻ nhớ, ổ đĩa vv
Tính năng Autoplay: Đầy đủ ''plug and play'' được hỗ trợ cho phép bạn tự động bảo vệ ổ đĩa USB và tất cả các thiết bị lưu trữ bên ngoài hiện đang cắm vào máy tính của bạn.
Complete USB Security: Dù thông tin, file, thư mục và các tài liệu bạn đặt trong ổ đĩa USB của bạn, USB an toàn giữ chúng hoàn toàn bảo đảm.
Đáng tin cậy và độc lập: USB bảo mật cho phép bạn bảo vệ dữ liệu của ổ đĩa USB bằng cách sử dụng một các phương pháp bảo vệ được cấp bằng sáng chế .
Sự yên tâm: yên tâm từ rò rỉ an ninh, vi phạm quyền riêng tư. Không bao giờ lại lo sợ về những gì đang xảy ra với thiết bị của bạn trong khi nó bị mất.
Giao diện sử dụng thân thiện: USB Secure dễ cài đặt, chạy và sử dụng. Nó không phức tạp với người sử dụng thuật ngữ kỹ thuật phổ biến trong các chương trình mã hóa khác.
Dễ sử dụng: rất dễ sử dụng chương trình với giao diện người dùng thân thiện.


HƯỚNG DẪN

Mở phần mềm chạy file "keygen-downmienphi.com" để lấy key điền vào phần mềm

  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: USB Secure 2.0.5 Full Keygen - Bảo vệ USB khỏi virus Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN