BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
07 tháng 8 2016

Wondershare MobileTrans 7.6.1.480 Full Key bản quyền - Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới

Nếu bạn mới mua điện thoại và muốn chuyển tất cả dữ liệu như danh bạ, tin nhắn, nhạc, ảnh, video từ điện thoại cũ sang điện thoại mới thì phần mềm có thể giúp bạn thực hiện chuyển đổi, sao lưu dữ liệu một cách dễ dàng.

Wondershare MobileTrans bên cạnh việc hỗ trợ một số lượng lớn thiết bị như đã kể trên nó còn có khả năng tương thích rất cao với các nền tảng OS từ xưa tới nay như: Android, iOS và thậm chí là cả Symbian... nếu bạn đang sử dụng điện thoại của các nhà mạng như AT&T, Verizon, Sprint, T-Mobile phần mềm này cũng đáp ứng chọn vẹn.


TÍNH NĂNG 
Sao lưu và phục hồi
Bạn có thể sao lưu điện thoại với máy tính và sau đó khôi phục lại bất kỳ khi nào bạn muốn.
Bạn có thể dễ dàng sao lưu các dữ liệu trên iPhone / iPad / iPod touch của bạn, điện thoại Android, hoặc Nokia (Symbian) điện thoại với máy tính, giữ tất cả các dữ liệu quan trọng an toàn và bảo đảm.

Lấy sao lưu điện thoại cho iPhone / Android điện thoại
Chuyển tất cả dữ liệu điện thoại di động này cho phép bạn lấy các bản sao lưu được tạo ra bởi MobileGo, Samsung Kies (3) và BlackBerry Desktop Suite, và chuyển danh bạ, tin nhắn, vv cho iPhone và điện thoại Android.

Chuyển iTunes sang thiết bị khác
Bạn có thể di chuyển các bài hát và danh sách nhạc từ iTunes với điện thoại Android, iPhone, iPad và iPod touch. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lấy iTunes Sao lưu và chuyển danh bạ, tin nhắn văn bản, hình ảnh, video, vv..

Hỗ trợ cho 3,000+ điện thoại và mạng khác nhau
Nó hoạt động hoàn hảo với Apple, Samsung, Nokia, HTC, LG, Sony, Google, HUAWEI, Motorola, ZTE, và các mô hình điện thoại di động nhiều hơn. Ngoài ra, nó hoàn toàn tương thích với các nhà cung cấp chính: AT & T, Verizon, Sprint và T-Mobile.

Xóa vĩnh viễn dữ liệu từ điện thoại cũ
Quyết định bán hoặc tặng cũ iPhone, iPad, iPod touch hoặc điện thoại Android của bạn, nhưng muốn giữ lại dữ liệu cá nhân của bạn ra khỏi tay kẻ xấu? Wondershare MobileTrans giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn bằng cách xóa tất cả chúng từ iPhone cũ của bạn, iPad, iPod touch hoặc điện thoại Android, một cách an toàn và vĩnh viễn.

Tải về

HƯỚNG DẪN 
1) Cài đặt phần mềm
2) Ngắt mạng để crack
3) Chặn nó trong Firewall cho các kết nối Outbound (mục đích ngắt kết nối phần mềm tới internet, sau này không bị hỏi key)
4) Mở phần mềm nhập Key:
Email address: forum@ru-board.com
Key: 

74B56E064BF2E71F7F8F3D378F9A2E0A
5) Hoàn thành
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Wondershare MobileTrans 7.6.1.480 Full Key bản quyền - Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN