BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
07 tháng 8 2016

Avast Internet Security 2016 Full Key bản quyền - Dùng đến 2019




Avast là một phần mềm diệt virus tốt và hiệu quả, bằng chứng là hiện tại Avast đã có trong tay hơn 220 triệu người dùng và được tạp chí PCMag bình chọn là một trong 10 trình diệt virus tốt nhất hiện nay.

Avast! Internet Security là bộ phần mềm hoàn thiện nhất để bảo vệ máy tính của bạn tránh sự tấn công của virus và các phần mềm độc hại. Avast Internet Security có một mô-đun chống virus, các lớp tường lửa, chống thư rác và phần mềm chống spyware, mô-đun kết hợp sức mạnh của tất cả các tính năng trên để cung cấp một bức tường không thể phá vỡ đối với tất cả các loại mối đe dọa.

TÍNH NĂNG

Cung cấp các tính năng bảo vệ máy tính tốt nhất:
Phần mềm diệt virus internet Avast! Internet Security cung cấp chống virus hoàn tất, chống phần mềm gián điệp, chống thư rác, và bảo vệ tường lửa, bổ sung bởi avast! SafeZone và công nghệ điện toán đám mây lai mới, để bảo vệ tốt nhất chống lại virus, phần mềm gián điệp, và các loại phần mềm độc hại
Bảo vệ thông tin khi tham gia các cửa hàng và ngân hàng trực tuyến:
SafeZone tạo ra một cửa sổ riêng ảo và bị cô lập trên máy tính của bạn để thực hiện một cách an toàn các giao dịch tài chính nhạy cảm của bạn khi đi mua sắm hoặc ngân hàng trực tuyến.
Bảo vệ thông tin người dùng khi lướt web và xã hội:
Sandbox cho phép bạn lướt web và chạy các chương trình hầu như bên ngoài máy tính của bạn, và Web, IM, và lá chắn P2P đảm bảo an toàn của bạn trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, ...), IM chat (Skype, ICQ, ...) , hoặc các trang web chia sẻ file.
Bảo vệ thời gian thực:
Lai đám mây công nghệ dòng cập nhật cơ sở dữ liệu virus của bạn để máy tính của bạn trong thời gian thực, cung cấp thêm tính năng định nghĩa virus trong thời gian thực.

Tải về

HƯỚNG DẪN 

1) Chạy file "avast_Internet_Security_setup_online" để tự động cài đặt bản mới nhất về
2) Cài đặt xọng chạy file "Blockhosts" dưới quyền Administrator
3) Mở phần mềm nhập theo hình hướng dẫn để nhập Key License đăng ký:




4) Hoàn thành
Chú ý: file "avastclear" trong thư mục down về để giúp bạn xóa gỡ avast
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Avast Internet Security 2016 Full Key bản quyền - Dùng đến 2019 Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN