BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
04 tháng 5 2016

Windows Media Player 11 - Trình nghe nhạc của Microsoft



Microsoft Windows Media Player là ứng dụng để chơi và quản lý các tập tin đa phương tiện trên hệ điều hành Windows. Nó cung cấp những cách thức mới thật tuyệt vời để lưu trữ và tận hưởng tất cả media kỹ thuật số của bạn.

Tải về

hoặc đây
http://w7.mien-phi.com
Tính năng chính của phần mềm nghe nhạc Microsoft Windows Media Player


Dễ dàng quản lý thư viện nhạc, video

Giao diện của Microsoft Windows Media Player 11 được thiết kế đặc biệt để giúp bạn tổ chức các file nhạc, video dễ dàng hơn. Thư viện có cấu trúc tốt (kiểu cây thư mục) và đưa đến cho bạn những truy cập nhanh đến nhạc, video, hình ảnh, cũng như là những chương trình truyền hình được ghi lại, hay những địa điểm mạng có chứa các tập tin đa phương tiện.

Chức năng tìm kiếm thì khá nhanh, trong khi các nút Back, Forward cung cấp thêm sự thuận tiện khi chơi và tổ chức các tập tin đa phương tiện cùng một lúc. Thêm nữa, Microsoft Windows Media Player 11 đi kèm với sự hỗ trợ cho các thiết bị bổ sung, bao gồm Xbox360.

Hệ thống đánh giá bài hát, video cho phép bạn đánh số sao tương ứng với mức độ ưa thích, sau đó sắp xếp chúng theo thứ hạng để dễ dàng nhóm các bài hát yêu thích của mình. Chức năng kéo, thả và nút Create Playlist giúp bạn tránh những nhầm lẫn trong quá trình tạo danh sách nhạc riêng của riêng mình.
Nhanh chóng đồng bộ hóa các thiết bị

Bên cạnh việc chơi video và nhạc, ứng dụng cung cấp cách thức thuận tiện để đồng bộ hóa các thiết bị di động, như máy nghe nhạc MP3, các thư viện nhạc được lưu trữ trên máy tính. Đơn giản chỉ cần kết nối chúng đến máy tính và Microsoft Windows Media Player sẽ làm những công việc còn lại.
Ghi đĩa âm thanh

Phần mềm này cũng bao gồm chức năng ghi đĩa âm thanh chuyên dụng. Tính năng này cho phép tạo danh sách bung (burn list) bằng cách kéo tất cả những bài hát bạn muốn đặt vào đĩa CD vào Burn List trong bảng bên phải và sau đó chèn đĩa vào để biên soạn, nhấn Start Burn và đợi trong một vài phút.

Tăng cường xem video và nghe âm thanh

Microsoft Windows Media Player mang đến một bộ phụ kiện được thiết kế để giúp bạn tận hưởng những bộ phim cũng như là những bài hát yêu thích. Có những lựa chọn cho crossfading và điều chỉnh âm lượng,cân bằng đồ họa để dễ dàng điều chỉnh các tần số âm thanh, hiệu ứng SRC WOW và thậm chí 3 trắc đồ Dolby Digital.


Giao diện của ứng dụng nghe nhạc Windows Media Player 11

Để chơi video cũng có một số thiết lập mà bạn có thể điều chỉnh, cụ thể là những yếu tố liên quan đến độ sáng, độ tương phản, màu sắc và độ bão hòa. Danh sách các định dạng được hỗ trợ khá phong phú, mặc dù một số loại file nhạc không được nhận dang theo mặc định, nhưng vẫn chơi được, điều kiện là các codec cần thiết được cài đặt trên máy tính.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Windows Media Player 11 - Trình nghe nhạc của Microsoft Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN