BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
04 tháng 5 2016

iTunes - Quản lý, nghe nhạc và xem video miễn phí

iTunes cho phép người dùng quản lý, đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại iPhone của mình với máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng dễ dàng sao chép nhạc, video, hình ảnh dữ liệu, cũng như sắp xếp và nghe nhạc, xem phim trên máy tính của mình.

Hơn nữa, ứng dụng này còn có thể tự động download nhạc, ứng dụng và sách mới trên tất cả các thiết bị và máy tính của bạn. Đây là một kho lưu trữ có chứa tất cả những gì bạn cần để giải trí. Bất kỳ lúc nào. Bất cứ nơi đâu.

Trong phiên bản iTunes 12.3 mới nhất này được bổ sung thêm tính năng xác thực hai lớp cho tài khoản của mình, đồng thời có thể sử dụng ứng dụng này để cập nhật iOS 9 cho iPhone, iPad hay iPod Touch. Như chúng ta đã biết công nghệ bảo mật hai lớp này đã được tích hợp trên iMessage,FaceTime, iCloud và một loạt ứng dụng khác giúp bảo vệ an toàn cho tài khoản của người dùng. Ngoài ra, nó còn cho phép xem các công trình, nhà soạn nhạc, nghệ sĩ biểu diễn trong khi duyệt nhạc Classical trong danh mục của Apple Music. Một số cải thiện nhằm nâng cao sự ổn định và hiệu suất cũng đã được thực hiện.


Tải về:
https://secure-appldnld.apple.com

cho Mac:
Tải iTunes cho Mac miễn phí tại đây.


Thay đổi chính trên ứng dụng nghe nhạc iTunes 12.3.3.17

Cải thiện hiệu suất và độ ổn định
Hỗ trợ tính năng xác thực hai lớp
Hỗ trợ cho iOS 9Windows 10
Giải quyết sự cố ngăn chặn việc sắp xếp lại các bài hát trong Up Next
Xử lý lỗi khi một số trạm phát radio không được hiển thị trong mục Recently Played
Xử lý lỗi khi một số bài hát yêu thích trên iOS không hiển thị trên iTunes
Sửa một số lỗi được phát hiện trước đó

Tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý nhạc iTunes
iTunes Player

ITunes cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, những bộ phim, video và chương trình tivi trên máy tính Mac hoặc máy tính Windows. Khi bạn muốn xem hoặc nghe gì đó, không cần phải tìm đĩa hay lướt qua các kênh nữa mà chỉ cần bật máy tính và mở iTunes. Với toàn bộ bộ sưu tập đa phương tiện trong thư viện iTunes, người dùng có thể duyệt mọi thứ nhanh hơn, sắp xếp dễ dàng hơn.
iTunes Store

Âm nhạc chỉ là khởi đầu. Người dùng còn có thể mượn hoặc mua những bộ phim bom tấn, mua phim HD, mua sách, download ứng dụng cho iPhone, iPod Touch hoặc iPad.
iTunes trên đám mây

Với iTunes in the Cloud, người dùng có thể download dữ liệu cho tất cả các thiết bị của mình, cho dù đang sử dụng thiết bị nào đi chăng nữa. File nhạc, ứng dụng và sách của bạn sẽ xuất hiện tự động. Người dùng cũng có thể mở bản ghi mua sắm để chọn những chương trình trên tivi mà bạn muốn download.

Bạn đồng hành với iCloud

Với iTunes Match, người dùng có thể lưu trữ bộ sưu tập nhạc trên iCloud, bao gồm cả những bài hát bạn mới copy từ đĩa CD. Người dùng có thể chạy chúng trên thiết bị iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV, Mac, hoặc PC.



Download iTunes free giúp bạn lưu trữ bộ sưu tập nhạc dễ dàng.

Những lợi ích khi sử dụng iTunes
iTunes giúp quản lý các file media trên máy tính:
iTunes là cách tốt nhất để tổ chức và tận hưởng những bản nhạc, bộ phim và chương trình TV bạn yêu thích trên thiết bị của bạn. Bạn thậm chí có thể nghe đài với iTunes Radio. Ngay sau khi cài đặt và mở iTunes, ứng dụng sẽ quét các file media trên máy tính, bạn có thể xem chúng trực tiếp, tạo list từ iTunes một cách tiện lợi, mà không cần đi tìm xem các file này ở đâu để add vào danh sách như các ứng dụng xem phim, nghe nhạc khác.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: iTunes - Quản lý, nghe nhạc và xem video miễn phí Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN