BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
02 tháng 5 2016

ISO to USB – Tiện ích ghi file ISO ra USB miễn phí


Đúng như tên gọi của nó thì ISO to USB có chức năng ghi file ISO ra USB cực kì đơn giản. Hiện nay có rất nhiều công cụ khác nhau để bạn làm điều này, nếu như bạn đang loay hoay không biết nên dùng cái nào thì thử tiện ích mà Phanmemaz.com giới thiệu trong bài viết này xem sao. Đã từ rất lâu rồi thì mình không còn ghi đĩa nữa, mà chủ yếu sử dụng thiết bị USB. Nó có thể lưu dữ liệu, xuất file ISO cài Win rồi DLC Boot, công cụ cứu hộ máy tính và nhiều hơn thế. Bản thân mình đã trải nghiệm khá nhiều nên cũng có chút kinh nghiệm chia sẻ cho các bạn về cách lựa chọn phần mềm phù hợp, chất lượng tốt. Theo đó là hướng dẫn chi tiết để bạn tham khảo, áp dụng vào trường hợp cụ thể. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem ISO to USB có gì độc đáo nhé.

ISO to USB có dung lượng khá nhẹ, chỉ có hơn 1MB nhưng đáp ứng hầu hết nhu cầu ghi file ISO ra thiết bị USB. Không giống như một vài sản phẩm khác thì chương trình này có giaod iện đơn giản, tất cả chỉ hiển thị trên một cửa sổ duy nhất. Bạn chỉ cần thực hiện từng bước từ trên xuống rồi chờ trong giây lát để hoàn tất công việc thôi.

Trên thực tế thì có nhiều phần mềm ghi file iso không được như ý muốn của người dùng. Ví dụ như là không theo chuẩn UEFI, lỗi khi cài rồi tốc độ xử lý chậm. Có lẽ mình cũng không phải giới thiệu gì nhiều về chức năng của tiện ích này, đơn giản là tạo usb boot cài win, chỉ vậy thôi
Hướng dẫn sử dụng ISO to USB để ghi file ISO ra USB

Trước tiên, bạn tải về bản cài đặt miễn phí mà mình đã upload dưới đây:


Tải về Link FileDwon

Tải về Link UploadsHub

Tương thích với mọi hệ điều hành Win XP, Win 7,8,8.1, và Win 10.

Ok, đồ nghề đã có, giờ chúng ta bắt đầu đi vào chi tiết từng bước nhé.

Kết nối USB với máy tính PC, Laptop rồi mở phần mềm lên.



Tại phần ISO File, bạn nhấn Browse duyệt tới tập tin ISO Win đã chuẩn bị. Tại mục USB Drive, click danh sách chọn tới USB cần dùng.



Xác định kiểu định dạng hệ thống thiết bị tại File System bao gồm: FAT, FAT32, exFAT, NTFS. Đặt tên nhãn tại Volume Lable để dễ dàng nhận biết mỗi khi cắm vào máy.

Bước cuối cùng, bạn nhấn Burn tại phía dưới cùng. Quá trình ghi file iso ra usb diễn ra khá nhanh và không xuất hiện bất cứ lỗi nào cả.



Sử dụng và so sánh ISO to USB với công cụ tạo usb boot khác để có được sự lựa chọn mang lại chất lượng tốt nhất cho mục đích của bạn. Nếu thấy hữu ích thì đừng ngại mà hãy chia sẻ lên Facebook cho bạn bè biết tới và dùng nhé.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ISO to USB – Tiện ích ghi file ISO ra USB miễn phí Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN