BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
02 tháng 5 2016

Cyberlink PowerDVD 15 Ultra Full Serial Key mới nhất 2015 - Xem phim 3D



Cyberlink PowerDVD 15 Ultra là một phần mềm đa phương tiện mang tới cho bạn giải trí giải trí đích thực. Nó được xem là phần mềm xem phim tốt nhất hiện nay, chức năng chính là xem DVD chất lượng cao, hỗ trợ tùy chỉnh chất lượng, hiệu ứng, âm thanh cho phù hợp với sở thích của bạn. Dễ dàng tạo danh sách phát để chuyển qua Video yêu thích bất kì mà không mất nhiều thời gian như các chương trình tương tự. PowerDVD 15 Ultra Full có nhiều tính năng mở rộng ưu việt hơn so với bản thưởng, và nó hiện cũng là phiên bản mới nhất 2015 cho tới thời điểm bây giờ. Tuyệt vời hơn, đây được xem là một phần mềm quản lý Video trong máy tính hiệu quả nhất hiện nay. Nếu như bạn có hàng nghìn video, phim thì việc quản lý, sắp xếp, tìm phim yêu thích sẵn có giờ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Phanmemaz.com cung cấp cho bạn link download cài đặt kèm công cụ tạo Serial Key bản quyền. Mình tin chắc rằng bạn sẽ có những phút giây thú vị và đầy phấn khích trong quá trình sử dụng nó.

Với sự hỗ trợ cho tất cả các loại phương tiện truyền thông bao gồm cả video, âm thanh và nội dung ảnh, PowerDVD là trạm giải trí tất cả các mục đích của bạn. Thưởng thức media trong máy tính, các thiết bị điện thoại di động, mạng gia đình, từ các đám mây, và thậm chí cả các mạng xã hội. Tính năng mới PowerDVD 15 giúp nâng cao chất lượng âm thanh nghe nhìn, hỗ trợ định dạng tập tin mở rộng, cải thiện chức năng, cải tiến giao diện người dùng, và nhiều hơn nữa, tăng cường một loạt các phương tiện truyền thông kỹ thuật số kinh nghiệm.

CyberLink PowerDVD Ultra là một máy nghe nhạc DVD đầy đủ tính năng cho phép bạn thưởng thức DVD yêu thích và Blu-ray của bạn phim và các tập tin video trên máy tính của bạn. Nó có tất cả các chức năng thêm bạn mong chờ từ một cầu thủ chất lượng cao. Nó có tính năng một giao diện kiểu dáng đẹp, bạn có thể tùy biến với nhiều giao diện và bao gồm truy cập trực tiếp đến MoovieLive, một cơ sở dữ liệu phim trực tuyến giúp bạn phân loại tất cả các chức danh trong bộ sưu tập của bạn và đánh giá bộ phim truy cập trực tuyến.

CyberLink PowerDVD 15 cũng cho phép bạn thay đổi tốc độ chơi, chụp những bức ảnh của những cảnh yêu thích của bạn trong phim và có một cảnh hay một câu cụ thể lặp đi lặp lại một lần nữa với “Nói lại lần nữa” và “AB Lặp lại” công cụ. Điều này có thể hữu ích cho sinh viên ngôn ngữ nước ngoài xem phim để cải thiện kỹ năng lắng nghe của họ. Tính năng thú vị khác trong CyberLink PowerDVD là khả năng chia sẻ tập tin video trên YouTube và hỗ trợ cho các dấu video.
Ưu điểm khi sử dụng Cyberlink PowerDVD 15 Ultra
Mạnh mẽ và dễ sử dụng
Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video, bạn không cần phải dùng đến phần mềm đổi đuôi video nào khác
Giao diện được thiết kế độc đáo
Chia sẻ video trên YouTube
TrueTheater lọc và hiệu ứng 3D

Với phần mềm này, bạn có thể xem VIdeo trực tuyến trên YouTube ở chế độ 3D độc đáo. Mặt hạn chế của nó là quá trình cài đặt lâu và yêu cầu phần cứng khi xem kiểu 3D.

Công nghệ dựng hình thông minh của PowerDVD cho phép bạn để phát lại 120/240 fps video, mà bây giờ bạn có thể ghi lại trên các thiết bị mới nhất của iPhone và GoPro. Bằng cách tự động phát hiện tốc độ làm tươi của màn hình của bạn, PowerDVD là khả năng điều chỉnh giải mã của nó và khiến cho các thuật toán để sản xuất phát lại, nó mượt hơn người chơi mở nguồn và phương tiện truyền thông thương mại khác.

Bằng cách cấu hình các thiết bị âm thanh để phù hợp với các định dạng file nguồn, PowerDVD 15 Ultra Full là khả năng cung cấp âm thanh lossless bit hoàn hảo cho các định dạng hơn âm thanh như ALAC, FLAC, MP3 và WMA. Điều này cho phép bạn tận hưởng những trải nghiệm âm thanh lossless tối ưu cho nhiều phương tiện truyền thông, bao gồm cả phim, video gia đình và đĩa nhạc, nhạc.



Giao diện phần mềm xem DVD và quản lý Video rất đẹp, tinh tế mà ít phần mềm khác có thể sánh bằng.
Download Cyberlink PowerDVD 15 Ultra Full Serial Key


Tải file cài đặt
Serial Key

Tải về cài đặt rồi chạy công cụ tạo key để đăng ký bản quyền
Cyberlink PowerDVD 15 Ultra Full Serial Key mới nhất 2015
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cyberlink PowerDVD 15 Ultra Full Serial Key mới nhất 2015 - Xem phim 3D Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN