BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
02 tháng 5 2016

Splash PRO - the ultimate HD player!-trình chơi video HD và chuyển đổi cao cấp, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động


Splash 2.0 cho phép bạn xem và chuyển đổi video của bạn hơn bao giờ hết - hiệu suất tuyệt vời, chuyển động trơn tru, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Thưởng thức chất lượng video tốt nhất và kinh nghiệm người dùng duy nhất! Thử ngay!

Thiết kế và tối ưu hóa cho HD!Chơi và chuyển đổi tất cả các phim của bạn độ nét cao và máy quay video, cực kỳ nhanh chóng, mịn và không có vấn đề. Bạn không cần thêm bất kỳ codec. Tải về, cài đặt, xem, chuyển đổi và chia sẻ. Nó mất khoảng một giây để bắt đầu ứng dụng và phát lại video độ nét cao!

Chuyển đổi video với phong cách!Hãy tận hưởng hiệu suất cuối cùng và giao diện người dùng phong cách. Chọn một trong nhiều hồ sơ được xác định trước và nhấn một nút để xuất khẩu các clip của bạn dễ dàng và nhanh chóng sang các định dạng phổ biến, các thiết bị đa phương tiện yêu thích của bạn, Facebook hoặc YouTube ™. Tiết kiệm năng lượng và thời gian lựa chọn tối ưu hóa và tăng tốc phần cứng hình xuất khẩu với Splash!

Picture - chất lượng video tuyệt đẹp!Công nghệ sử lý hình ảnh tiên tiến, cung cấp chất lượng video tuyệt đẹp. Xem video độ nét tiêu chuẩn và cao hơn bao giờ hết, tận hưởng chuyển động trơn tru, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Tải Splash 2.0 bây giờ và sử dụng Chế độ Demo cho thấy sự khác biệt!
Tìm hiểu thêm và xem Picture clip demo.



Siêu nhạy, thời trang
và sáng tạo giao diện người dùng.Splash 2.0 là nhỏ gọn, thời trang, người dùng thân thiện và cực kỳ nhanh chóng! Khám phá thông minh tìm kiếm, nâng cao chế độ tìm kiếm được thiết kế để tìm những cảnh phim cụ thể mà không làm gián đoạn phát lại video. Splash cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho các file video phát lại. Được thiết kế để thưởng thức đa phương tiện một cách thích hợp.

Tùy chỉnh giao diện người dùng màu sắc với Splash chủ đề

Với chủ đề Splash 2.0, bạn có thể thay đổi giao diện Splash 2.0 tài màu để phù hợp với sở thích của bạn, Windows của bạn máy tính để bàn hình nền hoặc tâm trạng hiện tại của bạn! Bạn có thể cselect một trong những được xác định trước các chủ đề Splash 2.0 với một lựa chọn đơn giản có sẵn trong Splash 2.0 thiết lập chung.



Thưởng thức chất lượng truyền hình kỹ thuật số tốt nhất với Splash

Xem truyền hình DVB-T chất lượng cao với niềm vui.Với giao diện thân thiện với người dùng và cuối cùng Splash năng giải mã video dễ dàng điều hướng và kênh zapping nhanh. Tái khám phá truyền hình tiêu chuẩn chất lượng cao và công nghệ sau xử lý hình ảnh tiết kiệm năng lượng.

Hỗ trợ tất cả các định dạng phụ đề lớn và dễ dàng chuyển hướng

Splash 2.0 hỗ trợ tất cả các định dạng phụ đề phổ biến bao gồm cả các định dạng tập tin nội bộ và bên ngoài.Đang tải phụ đề với Splash 2.0 là rất dễ dàng và có một vài lựa chọn đơn giản, bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh phụ đề kiểu font chữ, cỡ chữ, màu sắc và vị trí.



Hãy tận hưởng hiệu suất cuối cùng!
Tận dụng lợi thế của công nghệ tăng tốc phần cứng mới nhất để tiết kiệm thời gian của bạn và giảm điện năng tiêu thụ. Splash 2.0 kết hợp tất cả các công nghệ mới nhất bao gồm NVIDIA NVENC, AMD APP
và Intel® Quick Sync Video với phần cứng tăng tốc giải mã video để thúc đẩy xuất khẩu
quá trình thậm chí còn nhiều hơn nữa!

Trước tiên bạn vào trang chủ tải phai cài đặt mới nhất về:
https://mirillis.com


Và đây là Key cài đặt:
y@kiN-BZ7gk-uO2hf-jVUUd-O6jLD-Bdyjj

hoặc tải tại đây
https://filescdn.com

Hướng dẫn cài đặt:
điền key cài đặt, sau khi cài xong cóp phai Register vào ổ C-Program Files (x86)-Mirillis-Splash
                                      Chúc bạn thành công!
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Splash PRO - the ultimate HD player!-trình chơi video HD và chuyển đổi cao cấp, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN