BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
02 tháng 10 2015

Watermark Software Serial Key – Phần mềm đóng dấu ảnh


Watermark Software Serial Key – Phần mềm đóng dấu ảnh


Không chỉ đơn thuần giúp bạn đóng dấu ảnh bản quyền mà Watermark Software còn bao gồm nhiều công cụ hơn thế, nổi bật như ghép ảnh vào khung, thay đổi kích thước ảnh, crop, đổi tên hàng loạt, chuyển đổi định dạng ảnh hiệu quả. Cách sử dụng khá đơn giản được tiến hành qua từng bước. Phần mềm hỗ trợ xử lý nhiều tập tin cùng lúc, tốc độ xử lý 300 hình ảnh mỗi phút, chất lượng cao, tiết kiệm thời gian và hiệu suất làm việc được cải thiện. Tuyệt vời hơn, với Watermark Software Serial Key mà Phanmemaz.com mang tới bạn ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng bản quyền miễn phí, trải nghiệm hết các tính năng mà hãng sản xuất cung cấp mà không lo giới hạn cũng như số ngày sử dụng.



Watermark Software là công cụ tạo ảnh watermark chuyên nghiệp. Nó có thể giúp bạn thêm văn bản, hình ảnh và biểu tượng cho hình ảnh của bạn để bảo vệ bản quyền của bạn, chỉ có đóng dấu cho phần mềm có thể xác minh hình ảnh của bạn được bảo vệ từ việc sử dụng trái phép. Phần mềm gắn bản quyền ảnh không chỉ có đóng dấu cho công cụ, cũng có thể thêm các khung hình đẹp cho bạn như thế, cắt ảnh, đổi tên hàng loạt ảnh và thay đổi kích cỡ. Watermark Software là một bộ xử lý hình ảnh nhanh và hỗ trợ tất cả các định dạng phổ biến.

Trước đây mình sử dụng phần mềm đóng dấu ảnh hàng loạt và cũng khá ưng ý, bạn có thể click vào link bài viết để tham khảo. Biết đâu bạn lại có hứng thú bởi nó mang lại hiệu quả cao hơn thì sao.
Lợi ích mà Watermark Software mang lại
Watermark căn bản Text với các hiệu ứng phong phú
Watermark hình ảnh với bộ sưu tập đầy đủ chủ đề (150 watermarks, mã QR được hỗ trợ)
Hỗ trợ watermark vô hình – thông tin EXIF
Xử lý ảnh hàng loạt, thông minh phù hợp
Công cụ hỗ trợ: Chèn khung ảnh, cắt, đổi tên hàng loạt, thay đổi kích thước ảnh.
Download Watermark Software Full Serial Key


Tải về Link FileDwon


Link dự phòng

Phần mềm này tương thích với hệ điều hành Windows Xp/7/8/8.1/10 kể cả 32bit, 64bit. Trong quá trình cài đặt không có gắn quảng cáo hay phần mềm hãng thứ 3 nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hướng dẫn đóng dấu ảnh bản quyền chi tiết

Sau khi cài đặt và đăng ký bản quyền với key Watermark Software kèm theo, bạn mở phần mềm lên để bắt đầu khám phá.



Như bạn thấy, giao diện sử dụng khá thân thiện. Để bắt đầu, bạn nhấn vào Add Files hoặc Add Folder để thêm hình ảnh cần xử lý. Sau đó nhấn Next Step.



Không cần tới phần mềm xử lý ảnh, bạn vẫn có thể chèn khung hình, cắt ảnh, thay đổi kích thước cũng như xoay ảnh, đổi tên, hiệu ứng cho chữ và logo ảnh chèn vào đóng dấu. Sau khi hoàn tất thì bạn nhấn vào Save & Creat a New Layer rồi nhấn Next Step để chuyển sang bước tiếp theo.



Lựa chọn định dạng ảnh, chất lượng, thư mục lưu trữ, để tự động upload lên website thông qua FTP thì bạn đánh dấu vào ô vuông tương ứng. Cuối cùng bạn nhấn Run để tiến hành quá trình đóng dấu ảnh bản quyền và thực hiện các lệnh xử lý mà bạn đã áp dụng ở bước trên.

Trên đây là giới thiệu về phần mềm đóng dấu ảnh Watermark Software khá thú vị mà mình chia sẻ cho các bạn. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho quá trình học tập, làm việc cũng như giải trí của bạn.
Watermark Software Serial Key – Phần mềm đóng dấu ảnh
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Watermark Software Serial Key – Phần mềm đóng dấu ảnh Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN