BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
02 tháng 10 2015

Corel VideoStudioPro/ Ultimate X8 - key bản quyền


Corel VideoStudio Ultimate X8 Full Serial Key Final x86/x64


Corel VideoStudio Ultimate X8 là phiên bản mới nhất của phần mềm chỉnh sửa Video tốt nhất hiện nay được hãng Corel phát triển và giới thiệu tới người dùng máy tính Windows. Đây là bản cao cấp nhất với hàng loạt tính năng có trong bản Free, Pro, bổ sung nhiều công cụ chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thiện bất cứ Video nào theo mục đích của mình. So với nhiều chương trình khác thì Corel VideoStudio có dung lượng lớn hơn nhiều, “đắt xắt ra miếng” bạn sẽ thấy rõ được sự khác biệt trong quá trình sử dụng. Nó kết hợp các công cụ chỉnh sửa sắp xếp hợp lý và sức sáng tạo của các phiên bản Pro với 10 cao cấp hiệu ứng đặc biệt để giúp bạn thực hiện các dự án chỉnh sửa video với yêu cầu công việc cao thành hiện thực. Trong bài viết này, mình chia sẻ cho các bạn tập tin cài đặt x86/x64 Final kèm theo công cụ tạo key bản quyền.

Phiên bản trước đó: Corel VideoStudio Pro X7

Thực ra là mình cũng không có nhiều kinh nghiệm trong việc review các sản phẩm của Corel cho lắm. Một phần là dung lượng lớn hơn cái khác, phần nữa là mình không có kiến thức về đồ họa nói chung. Thế nên là mình dựa vào trang chủ, rồi hình ảnh giao diện làm việc, điểm mới cập nhật để mang tới cho bạn nội dung khái quát về phần mềm Corel VideoStudio Ultimate X8. Tất nhiên là nó hẳn sẽ thiếu xót và nhiều cái không đúng, mọi người góp ý, bổ sung bằng cách gửi bình luận bên dưới để mình sửa nội dung cho chuẩn nhé.
Tính năng mới được thêm vào Corel VideoStudio Ultimate X8

NewBlueFX Colorfast
Một bộ hoàn chỉnh các công cụ chỉnh sửa màu sắc đẳng cấp cao mà còn thêm khả năng để đạt được phân loại màu sắc bao gồm một loạt các cài đặt trước có thể được áp dụng cho một trong hai chính xác hoặc tạo tuyệt.

NewBlue FX Essentials IV
Một tập hợp các mẫu thiết lập nâng cao mà hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn thao tác các video của bạn bằng cách chuyển đêm thành ngày, tạo ra phản xạ, điều chỉnh tông màu da và nhiều hơn nữa.

NewBlueFX Hiệu ứng chuyển động
Plugin phổ biến này sẽ giúp bạn đạt được kết quả chuyên nghiệp với hơn 100 mẫu thiết lập chuyển động trong 10 công cụ cực kỳ hiệu quả để thêm chuyển động giống như những cảnh quay trong trận động đất hoặc có lẽ một shot trên một chiếc thuyền.

proDAD Adorage Starter Pack
150 hiệu ứng và chuyển tiếp để giúp bạn tạo ra trailer chất lượng cao, chuyển tiếp, các khoản tín dụng và nhiều hơn nữa.

proDAD Mercalli SE
Một module ổn định video tuyệt vời cũng như xử lý bồi thường lăn màn trập và chao đảo và nghiêng gây ra khi di chuyển.

Boris Graffiti 6
Danh hiệu phát sóng chất lượng và đồ họa cho phép bạn dễ dàng tạo các phim tiêu đề phức tạp, chẳng hạn như loại trên văn bản, văn bản trên một con đường, jitter, và ngẫu nhiên.


proDAD Handscript Animation
Handscript Plugin hoạt hình mà có thể được sử dụng để biến các chức danh của bạn thành hiện thực chữ viết tay trên màn hình.

proDAD VitaScene LE
Hơn 100 phát sóng chất lượng, chuyên nghiệp cải tiến hiệu ứng, bộ lọc, và hình ảnh hoàn toàn tùy biến.

NewBlue Generator nền
Làm thay đổi một hình ảnh từ video của bạn thành một backdrop, hoàn chỉnh với một chuyển động panning vĩnh viễn. Điều chỉnh magnify, độ sắc nét, màu sắc và nhiều hơn nữa để phù hợp với nhu cầu của bạn.

proDAD RotoPen
Hiệu ứng bút hoạt hình cho phép bạn vẽ trên bản đồ, minh họa bằng ánh sáng hoặc video, hoặc áp dụng hiệu ứng bút hoạt hình cho bất kỳ con đường.


Lợi thế vượt trội khi sử dụng Corel VideoStudio Ultimate

Tính năng thông minh làm nhiều hơn cho bạn
Làm việc nhanh hơn và tập trung vào những phần sáng tạo của dự án của bạn nhờ vào tính năng tiết kiệm thời gian mới. Có được âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với Audio mới tránh né, tự động điều chỉnh âm thanh nền để giữ cho hộp thoại hoặc bài tường thuật rõ ràng. Thêm nữa, nó dễ dàng hơn để theo dõi các clip mà bạn đã sử dụng, tái sử dụng các clip từ các dự án khác, tiết kiệm và tái sử dụng các bộ lọc tùy chỉnh và chuyển cảnh.

Khả năng sáng tạo mới
Tăng cường video của bạn với các hiệu ứng tinh tế trong VideoStudio Pro X8. Kiểm soát nhiều hơn về cách pha trộn với lớp phủ nền, tạo hiệu ứng thú vị với Video mặt nạ và Freeze Frame. Chuyển đổi tiêu đề cho tập tin Alpha Channel cho kết quả chuyên nghiệp. Plus, có được hơn 100 cài đặt trước trong 10 plugins từ NewBlue.

Nhanh hơn và tương thích hơn
VideoStudio Ultimate X8 xây dựng dựa trên hiệu suất 64-bit đã được chứng minh của mình với những cải tiến trong phát lại và vẽ. Plus, 4K tăng tốc phần cứng cung cấp nhanh hơn 400% 4K và HD rendering so với phiên bản trước đó khi sử dụng chip mới nhất của Intel thế hệ thứ 5. Hỗ trợ mới XAVC S có nghĩa là bạn có thể bắt kịp với các tiêu chuẩn mới nhất cho máy quay video cho phim thực sự tuyệt vời.

Bài viết giới thiệu có sự hỗ trợ rất nhiều từ Google dịch, mọi người thông cảm nhé :D.
Download Corel VideoStudio Ultimate X8 Full

Phiên bản 32bit
Phiên bản 64bit

Key:
VS18R54-6Y2MQST-9MBUWHL-KYE4R6J

VS18R28-53U8XJU-AVPU8KB-T9NNL7N

Công cụ tạo key Corel VideoStudio Ultimate X8 bản quyền

Tải về Link FileDwon

Sau khi tải về, bạn ngắt kết nối mạng Internet rồi cài đặt. Chạy công cụ tạo key nên để đăng ký




Chúc bạn thành công.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Corel VideoStudioPro/ Ultimate X8 - key bản quyền Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN