BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
02 tháng 10 2015

PicPick 3.2.9 – Phần mềm chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa



PicPick 3.2.9 – Phần mềm chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa


PicPick 3.2.9 là một chương trình tất cả-trong-một, chủ yếu là hệ thống dựa trên khay, cung cấp một công cụ chụp màn hình đầy đủ tính năng, một trình soạn thảo trực quan hình ảnh, chọn màu, bảng màu, một điểm ảnh-người cai trị, thước đo góc, một crosshair và thậm chí một tấm bảng. PicPick là phần mềm miễn phí để sử dụng riêng. Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn file cài đặt và bản Portable – chạy ngay không cần cài đặt của PicPick 3.2.9.


PicPick
PicPick 3.2.9 – Phần mềm chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa
Tính năng chính của PicPick
Screen Capture – Chụp ảnh màn hình của toàn bộ màn hình , một cửa sổ hoạt động , khu vực cụ thể của màn hình, tay miễn phí, cửa sổ di chuyển và nhiều hơn nữa . Tự động di chuyển , màn hình và hiệu ứng âm thanh được hỗ trợ.
Image Editor – trực quan giao diện người dùng (Windows 7 phong cách Ribbon) . Tiêu chuẩn bản vẽ , hình dạng, mũi tên, dòng , văn bản, và vv hiệu ứng được hỗ trợ là tốt. Làm mờ , làm sắc nét , màu sắc , độ tương phản , độ sáng, độ cân bằng màu sắc , Pixelate , xoay, lật , hiệu ứng khung và nhiều hơn nữa .
Color Picker và Bảng màu – Nhiều loại mã màu (RGB , HTML, C + +, Delphi) . Photoshop RGB / HSV chuyển đổi được hỗ trợ. Chọn và Lưu màu yêu thích của bạn !
Màn hình Pixel Thước – định hướng ngang và dọc. các đơn vị khác nhau ( Pixels , Inches , Centimeters ) . Thiết lập DPI (72 , 96 , 120, 300 ) .
Màn hình Magnifier – Zoom 2x đến 10x tùy chọn . Ở trên đầu trang , màn hình mịn, và cửa sổ khá lớn
Màn hình thước đo – Giúp bạn tìm góc trên màn hình. Chọn một trung tâm , sau đó một vị trí, sau đó trong góc độ đi từ đầu tiên . Có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng chụp ảnh , toán học, và đồ họa.
Màn hình Crosshair – Đối với việc sắp xếp các đối tượng trong đồ họa hoặc các ứng dụng thiết kế. Để tính toán tọa độ tương đối trên màn hình
Bảng – Đối với thuyết trình hoặc chỉ vẽ một cái gì đó trên màn hình



Thay đổi trong phiên bản PicPick 3.2.9
Cố định một vấn đề của Facebook Connect
Cố định một vấn đề Gửi cho Skype
Cập nhật ngôn ngữ
Sửa lỗi nhỏ cố định

Lưu ý khi cài đặt tránh cài phải phần mềm của hãng thứ 3

System Requirements: Windows XP/Vista/7/8
Download PicPick 3.2.9 và bản Portable
Tải về Link Nornar (Tốc độ cao)
Tải về Link 4share
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PicPick 3.2.9 – Phần mềm chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN