BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
06 tháng 10 2015

Proshow Gold 6.0.3410 Full Crack

Proshow Gold là phần mềm tạo video hoặc flash dưới dạng trình diễn ảnh. Bạn có thể thấy đa số các video album ảnh cưới đều được tạo bởiProshow Gold hoặc Proshow Producer.Proshow Gold có thể xuất ra nhiều định dạng video phổ biến, VCD, DVD, Flash…

Những tính năng chính của phần mềm Proshow Gold
Phần mềm ProShow Gold là một giải pháp khá tốt cho việc những kỉ niệm đẹp nhất của bạn trên DVD, PC, website. Phần mềm này chuyển ảnh tĩnh thành động bằng cách thêm vào các hiệu ứng chuyển động.
ProShow Gold có thể làm mọi việc trở nên dễ dàng hơn giúp bạn có thể để kể lại những câu chuyện của mình.
Ngoài ra phần mềm này có khả năng tạo các slide show, tạo ảnh tĩnh thành ảnh động chỉnh sửa các góc xoay. Vì ProShow Gold có tới 280 hiệu ứng chuyển tiếp nên bạn có thể chỉnh sửa cũng như tạo nhiều bức ảnh tùy theo ý cảu bản thân làm sao mà bạn cảm thấy nó phù hợp và đẹp nhất.
Hơn nữa bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian cho mỗi lần chuyển tiếp đó. Khá hoàn hảo nên phần mềm này còn cho phép bạn có thể chèn phụ đề vào với 100 hiệu ứng phụ đề.
Bạn cũng có thể tạo các soundtrack bằng cách thêm vào cuộc trình diễn bất kì file MP3, WMA, WAV. Nhập khẩu nhạc từ audio CD với audio ripper được cài đặt sẵn.
Dùng audio trimmer cắt bài hát. Thêm audio clips vào hình trượt, như là những hiệu ứng âm thanh hoặc lời thuyết minh.
Ghi lại lời thuyết minh cho phim tài liệu – những hiệu ứng mẫu. Âm lượng được điều chỉnh độc lập cho soundtrack.
Đồng bộ hóa Slide Show với nhạc cũng rất đơn giản với việc on click. Tự động sao lưu và khôi phục Slide Show giữ cho công việc được tiến hành an toàn.Phần mềm này cũng giúp bạn làm DVDs/VCDs/CDs. Hơn nữa nó còn phối hợp TV và PC playback trên cùng một đĩa.

Đặc biệt là không có giới hạn cho việc Undo và Redo.

Dung lượng: 45,4MB Loại file: RAR
---------------------------
MEGA
Tên Lửa

Hướng dẫn Crack phần mềm Proshow Gold 6.0.3410

1. Download Proshow Gold 6.0.3410 Full Crack về máy tính. 2. Giải nén bằng winrar hoặc 7-zip.
3. Xóa phiên bản Proshow Gold cũ đã cài đặt trên máy tính đi ( Nếu có). 4. Click chuột phải vào file psgold_60_3410.exe trong thư mục vừa giải nén chọn Run as administrator. 5. Ngắt kết nối internet. 6. Copy file proshow.gold.6.0.3392-patch.exe theo đường dẫn Thư mục vừa giải nén -> Crack -> Patch-KHG. 7. Paste file proshow.gold.6.0.3392-patch.exe vừa copy ở trên vào thư mục cài đặt Proshow Gold theo đường dẫn:

Windows 32bit: C:\Program Files\Photodex\ProShow Producer

Windows 64bit: C:\Program Files(x86)\Photodex\ProShow Producer

8. Click chuột phải vào file proshow.gold.6.0.3392-patch.exe vừa paste đó chon Run as administrator. Một cửa sổ hiện lên, các bạn nhấn Path, xuất hiện chữ OK thì các bạn tắt cửa sổ Path đó đi. 9. Kiểm tra Proshow Gold 6 xem đã Crack thành công chưa nếu được rồi thì bạn dừng lại ở đây. Nếu chưa thành công thì các bạn làm tiếp bước 10. 10. Quay lại thư mục vừa giải nén -> Crack -> Keyfilemaker-RNDD -> Keyfilemaker . Click chuột phải lên file Keyfilemaker.exe chọn Run as administrator. 11. Một bảng hiện lên, các bạn nhập tên các bạn vào mục Name rồi chọn Generateđể chạy crack nhá. 12. Done!
Chúc các bạn thành công!!!
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Proshow Gold 6.0.3410 Full Crack Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN