BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
02 tháng 10 2015

Corel PaintShop Pro X7 key bản quyền - chính là quản lý, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Corel PaintShop Pro X7 là một phần mềm đồ họa có chức năng chính là quản lý, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua. Nếu như trước đây bạn chỉ biết tới Photoshop thì nay có rất rất nhiều phần mềm tương tự cạnh tranh khác đáng để trải nghiệm. Trong số đó nổi bật hơn cả là Corel PaintShop Pro.

Corel PaintShop Pro là phần mềm hình ảnh tốt nhất vì nó dễ dàng sử dụng, cho phép bạn dễ dàng và kỳ diệu chỉnh sửa hình ảnh theo cách bạn muốn nó. Những điều bạn có thể đã tìm thấy phức tạp trong các chương trình khác, bây giờ trở nên dễ dàng với PaintShop. Bạn có thể xóa các phần không mong muốn của một hình ảnh, chỉnh sửa nền bằng cách chỉ cần di chuyển con trỏ của bạn thông qua lợi nhuận của một bức ảnh, nó sẽ tự động và thông minh phát hiện các khu vực bạn muốn loại bỏ!


Xét về sửa ảnh thì giao diện cũng như các công cụ khá giống với Photoshop nên bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Bạn cũng có thể dùng nó như là một phần mềm ghép ảnh tùy vào sự sáng tạo của bạn.


Ngoài ra, với chức năng Adjust thì có rất nhiều kiểu hiệu ứng hình ảnh, bạn chỉ cần chọn ảnh và chọn kiểu là có bức ảnh như mong muốn mà không lo vì không có nhiều trình độ chuyên môn về đồ họa.

Corel PaintShop Key bao gồm công cụ chuyên nghiệp khác liên quan đến công cụ hình ảnh clone, loại bỏ đầu, hue lên / xuống, thay đổi mục tiêu, làm sắc nét, làm mềm, điều chỉnh độ sáng và độ tương phản, điều chỉnh màu sắc và độ bão hòa… Đảm bảo bạn sẽ rất thích thú khi sử dụng bởi hiệu quả mà nó mang lại là tuyệt vời.


Download
Tải file Cài đặt
Keygen


Key:
TS17R10-WEDHVCL-SSCNQZ9-9HRUY3Y
TS17R74-7FER2P4-2VLDKYP-4XPHSGL
TS17R90-5YEY4YL-9QPKH3S-GF3V2TL
TS17R20-FBQS9V2-KFZ2M93-3363SWU

PaintShop Pro X7 hoạt động ổn định trên hệ điều hành: Windows 7 (32-64 bit), Windows 8/8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit).
Chúc bạn thành công.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Corel PaintShop Pro X7 key bản quyền - chính là quản lý, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN