BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
09 tháng 11 2017

ProShow Producer 9.0.3782 Key Full mới nhất 2017


Để tạo slideshow video hình ảnh chuyên nghiệp và đẹp mắt, bạn có thể sử dụng với nhiều tính năng cơ bản và đơn giản. Tuy nhiên nếu nhu cầu của bạn cao cấp hơn, các hiệu ứng, chuyển động cần đẹp mắt hơn. Khi đó hãy sử dụng ProShow Producer 9.0.3782 Key Full. Cả 2 sản phẩm đều đến từ nhà sản xuất Photodex, tuy nhiên ProShow Producer là bản nâng cấp đáng giá của Proshow Gold với nhiều tính năng chuyên nghiệp, hữu ích hơn và dành cho người dùng nâng cao.

Tính năng chính của ProShow Producer 9
Tạo Slide Show ảnh nhanh chóng: như đã nói ở trên, ProShow Producer là một công cụ tạo slideshow ảnh chuyên nghiệp và bắt mắt.
Nhiều các hiệu ứng đẹp mắt: có hơn 950 hiệu ứng được thêm vào mặc định. Ngoài ra bạn có thể tải về các hiệu ứng được nhiều người dùng khác tự tạo và chia sẻ lên mạng. Nếu nâng cao hơn, bạn có thể tự tạo hiệu ứng cho mình.
Thêm nhạc nền nhanh chóng: kéo thả bài nhạc, bài hát mà bạn muốn làm nhạc nền video. Bạn cũng có thể tùy chỉnh bài hát bằng cách cắt, xén, tăng giảm âm lượng sao cho phù hơp.
Hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh : ProShow Producer có thể làm việc với hơn 100 định dạng ảnh khác nhau như JPG, BMP, GIFF và TIFF.
Tốc độ render file đầu ra nhanh. Hỗ trợ xuất nhiều định dạng video phù hợp nhiều thiết bị khác nhau. 

Slideshows tương tác với các hành động chú thích và tạm dừng
Hỗ trợ profile màu để hiển thị hình ảnh chính xác
Hiển thị các mẫu để nhanh chóng tạo các chương trình tiêu chuẩn
Các không gian làm việc theo chủ điểm làm việc trong chương trình của bạn

Bonus bộ Effects Pack 7.0 mới nhất giúp bạn tạo nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp
https://www.fshare.vn/file/GC33Y94HTEB1

Đã át key sẵn: 
Tải về 1
Tải về 2
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ProShow Producer 9.0.3782 Key Full mới nhất 2017 Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN