BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
09 tháng 11 2017

3uTools 2.17 Tiếng Việt – Phần mềm quản lý iPhone tất cả trong một

Không giống như điện thoại Android hay Windows Phone, việc sao chép, copy dữ liệu trên các thiết bị này rất đơn giản. Chỉ cần kết nối qua cổng USB là được. Còn đối với iPhone, iPad thì việc chép nhạc, hình ảnh, nhạc chuông từ máy tính ra điện thoại và ngược lại đều cần phải thông qua một phần mềm mang tên iTunes. Tuy nhiên sự việc sẽ không nói nếu như việc copy dữ liệu thông qua iTunes lại rất phức tạp, bạn phải thực hiện nhiều bước khác nhau để hoàn thành được công việc của mình. Do đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm bên thứ 3 hỗ trợ và làm tốt hơn so với sản phẩm của hãng. Một trong số đó phải kể tới 3uTools.

3uTools là phần mềm hoàn toàn miễn phí. Giúp bạn dễ dàng trong việc quản lý ứng dụng, ảnh, nhạc, nhạc chuông, video và các tệp đa phương tiện khác trên iPhone, iPad của bạn. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ xem toàn bộ các trạng thái khác nhau của thiết bị iOS. Bao gồm trạng thái kích hoạt, jailbreak, pin và trạng thái khóa iCloud cũng như thông tin chi tiết về iOS & iDevice.


Các tính năng chính của phần mềm
Quản lý tệp tin trên các thiết bị iOS hiệu quả: 3uTools giúp dễ dàng quản lý ứng dụng, ảnh, nhạc, nhạc chuông, video và các tệp đa phương tiện.
Thư viện Apps, nhạc chuông và hình nền miễn phí.
Flash và Jailbreak: Phần mềm hỗ trợ flash IOS ở chế độ bình thường, chế độ DFU và chế độ phục hồi. Nó cũng hỗ trợ jailbreak thiết bị iOS chỉ sau một cú nhấp chuột. Các tính năng nâng cao hơn, bao gồm sao lưu SHSH, nâng cấp / hạ cấp nền tảng.

Các tính năng khác:
Phục hồi dữ liệu đã lưu
Làm sạch rác.
Tạo nhạc chuông.
Chuyển đổi video
Di chuyển dữ liệu
Nén ảnh.
Màn hình thời gian thực.
Đăng nhập Thời gian thực.
Xóa Biểu tượng Không Hợp lệ.
Mở SSH
Tải miễn phí 3uTools 2.17 Tiếng Việt mới nhất

Thông thường bản cài đặt của 3uTools sẽ là bản ngôn ngữ tiếng Anh. Tuy nhiên từ phiên bản 3uTools 2.10 trở đi, phần mềm đã hỗ trợ thêm ngôn ngữ tiếng Việt. Để cài đặt được tiếng Việt cho phần mềm để sử dụng dễ hơn. Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

 Tải bộ cài đặt phần mềm kèm theo file Việt hóa theo link bên dưới.
Link FileDwon
Link File-upload
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 3uTools 2.17 Tiếng Việt – Phần mềm quản lý iPhone tất cả trong một Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN