BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
17 tháng 11 2017

Picosmos Tools - Chỉnh sửa, quản lý ảnh miễn phí



Ứng dụng bao gồm nhiều tính năng để bạn tha hồ sử dụng tùy thuộc vào mục đích chỉnh sửa ảnh của bạn như thế nào. Ví dụ bạn có thể bắt đầu thiết kế một hình ảnh với một phông nền và text theo ý muốn, sau đó chèn những bức hình ưa thích từ máy tính với các định dạng như MP, DIB, GIF, ICO, JPEG, PNG, PSD, TGA, TIFF, WebM... Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ cho các định dạng thô kiểu như NEF, CRW, MRW, RAF, DNG, ORF hoặc X3F.

Khi bạn tiến hành thêm chữ lên ảnh bạn có thể chọn phông chữ, kích thước, màu sắc, hiệu ứng, độ dày, đường viền hoặc màu bóng cho ảnh.
Các chức năng của Picosmos Tools

Chỉnh sửa hình ảnh
Khi muốn tiến hành chỉnh sửa hình ảnh, bạn có thể lựa chọn một trong hai phương án đó là tự tay lướt xem vị trí của chúng hoặc chỉ cần đơn giản là kéo thả chúng vào cửa sổ chính và bắt tay vào chỉnh sửa theo ý muốn.

Giao diện đơn giản
Giao diện của phần mềm Picosmos Tools được thiết kế dễ vì vậy bạn có thể tiến hành công việc một cách dễ dàng. Bạn được phép làm mờ, tạo hiệu ứng từng điểm ảnh, cắt xén hoặc lựa chọn vùng ảnh mong muốn, xử lý vấn đề mắt đỏ hoặc lựa chọn khung hình đẹp mắt nhất.

Xem trước hình ảnh chỉnh sửa
Để xem trước hình ảnh đã chỉnh sửa sau khi thử dùng đủ các bộ lọc (filter) khác nhau xem chúng trông như thế nào để biết rằng bức ảnh sau khi lựa chọn từng hiệu ứng sẽ ưng ý hơn.

Chuyển hóa hàng loạt ảnh
Nếu bạn có nhu cầu xử lý nhiều tập tin ảnh cùng một lúc thì ứng dụng Picosmos Tools sẽ giúp bạn điều đó, bạn có thể vào một thư mục, xem trước tất cả các tập tin được hỗ trợ sau đó lựa chọn thao tác muốn thực hiện.

Thêm dấu in mờ, đổi tên hoặc xoay ảnh
Người dùng có thể chuyển đổi định dạng ảnh, điều chỉnh chất lượng đầu ra, chèn chữ hoặc chèn watermark, đổi tên ảnh theo ý muốn, xoay, lật ảnh và sắp xếp chúng theo ngày, tháng hay độ phân giải tùy ý thích.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Picosmos Tools - Chỉnh sửa, quản lý ảnh miễn phí Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN