BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
11 tháng 11 2017

Free Video to DVD Converter 5.0.99.823 - Chuyển đổi video sang DVD và ghi đĩa DVD

Free Video to DVD Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video sang DVD và ghi vào đĩa DVD để phát tại nhà hay các đầu DVD chuyên biệt. Chương trình tạo nội dung phù hợp với chuẩn NTSC hoặc PAL, hỗ trợ xử lý nhiều video cùng lúc và cung cấp một số tuỳ chọn cấu hình chất lượng.

Free Video to DVD Converter là ứng dụng chuyên dụng dành cho những người dùng có nhu cầu ghi dữ liệu vào đĩa và muốn tạo video DVD dễ dàng.

Hỗ trợ nhiều định dạng
Ứng dụng Video to DVD Converter không có khả năng tự ghi dữ liệu vào đĩa DVD thực mà chỉ tạo dữ liệu cần thiết. Tuy nhiên, bộ cài đặt của chương trình sẽ khởi động thành phần Free DVD Video Burner, được sử dụng như một công cụ ghi đĩa độc lập để tiến hành hoạt động ghi đĩa.

Video to DVD Converter cung cấp tính năng xử lý nhiều video cùng lúc, cho phép người dùng thêm vào số lượng clip tuỳ ý cùng với một thanh tiến trình để theo dõi. Bạn có thể thêm video bằng phương thức kéo thả hoặc hộp thoại tìm duyệt. Chương trình hỗ trợ các định dạng video AVI, MPEG, MP4, WMV, ASF, WEBM, MKV, MOV, QT, MTS, VOB, 3GP, FLV, AMV, RMVB, OGG, MXF, WTV, DV và GIF.

Lựa chọn định dạng đầu ra và cài đặt chất lượng
Video to DVD Converter cho phép bạn dễ dàng thêm hoặc loại bỏ các video trên cửa sổ chính của chương trình. Không có mục xem trước nên tốt nhất là bạn hãy sắp xếp các video theo thứ tự yêu thích. Các định dạng tạo nội dung phù hợp với chuẩn NTSC hoặc PAL, từng video kèm theo một số tuỳ chọn cấu hình chất lượng cho bạn lựa chọn từ menu thả xuống.

Những tính năng chính:


- Hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video sang DVD
- Ghi dữ liệu vào đĩa DVD
- Xử lý nhiều video cùng lúc
- Nội dung phù hợp với chuẩn NTSC hoặc PAL
- Kèm theo một số tuỳ chọn cấu hình chất lượng
https://www.dvdvideosoft.com/
http://cn.dvdvideosoft.net/
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Free Video to DVD Converter 5.0.99.823 - Chuyển đổi video sang DVD và ghi đĩa DVD Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN