BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
28 tháng 7 2016

WonderFox DVD Video Converter - Key bản quyền

WonderFox DVD Video Converter là giải pháp tổng thể để rip DVD, chuyển đổi video, tải video trực tuyến, chỉnh sửa và xem phim, video với hiệu suất tuyệt vời.

WonderFox DVD Video Converter hỗ trợ NVIDIA CUDA, Intel Quick Sync, CPU đa lõi mới nhất, chế độ làm việc hàng loạt (không giới hạn số lượng), công nghệ mã hóa độc đáo, làm cho tốc độ chuyển đổi nhanh hơn từ 30 đến 50 lần. Hơn thế nữa, nó thông qua tỷ lệ Variable Bite (VBR) giúp cung cấp chất lượng tốt hơn cho những tập tin có kích thước nhỏ hơn. Và còn rất nhiều tính năng khác, hãy tham khảo trong danh sách bên dưới.
Sao lưu và chuyển đổi nội dung DVD

WonderFox DVD Video Converter có khả năng sao lưu bất kỳ đĩa DVD bị mã hóa nào, bao gồm DVD với CSS, mã vùng, RCE, Sony ArccOS, UOP, Disney X-project DRM và những kỹ thuật mã hóa mới nhất. Hơn nữa, công nghệ DECSS được cập nhật liên tục để xử lý những đĩa DVD thương mại mới.

Bên cạnh công nghệ giải mã DVD mạnh mẽ, công cụ chuyển đổi DVD này còn có thể tách nội dung DVD một cách hoàn hảo với tốc độ nhanh và không làm giảm chất lượng. Với công nghệ mã hóa mới, WonderFox DVD Video Converter cho phép nén một đĩa DVD sang video kỹ thuật số từ 7GB đến 1GB mà không bị giảm chất lượng.
Chuyển đổi DVD, video sang hơn 200 định dạng video và các thiết bị di động

Chuyển đổi DVD sang video HD: Kích hoạt tính năng chuyển đổi video DVD sang file video mới nhất hoặc HD, 4k, 8k bao gồm HD AVI, HD MP4, HD MOV, FLV, HD WMV, AVI, MP4, VOB, MKV, WMV, MPEG, H264, HEVC(H265), VP9, WEBM,...

Chuyển đổi video phổ biến sang hơn 200 định dạng video: Chuyển đổi DVD và video (HD) sang các định dạng được hỗ trợ trên thiết bị di động bao gồm cả iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPad Air, iPad mini, iPhone 5S/C, iPhone 4s/4, Apple TV, Samsung Note 4, Galaxy S6 Edge, Moto X, Google Nexus 6, HTC One M9, BlackBerry PassPort, Nokia Lumia 930, Sony PS4, TV, TV Box,...
ải video trực tuyến

Một trình download video web thông minh được tích hợp sẵn trong ứng dụng cho phép người dùng tải về những video trực tuyến với một cú nhấp chuột, sau đó chuyển đến bất kỳ thiết bị cầm tay nào.

WonderFox DVD Video Converter có thể tải video trực tuyến từ YouTube, Facebook,Vimeo, LiveLeak, Metacafe và những nguồn video trực tuyến phổ biến khác; cho phép chọn và tải video có độ phân giải cao từ YouTube, tải 10 video trực tuyến cùng lúc.


Tải video trực tuyến từ nhiều nguồn video phổ biến
Tốc độ chuyển đổi siêu nhanh

Tốc độ chuyển đổi video sẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho bạn biết ứng dụng chuyển đổi này tốt như thế nào. WonderFox DVD Video Converter được cải thiện rất nhiều về tốc độ chuyển đổi video. Một đoạn video 120 phút với độ phân giải 1280x720 có thể được chuyển đổi trong khoảng từ 3 đến 7 phút mà không làm giảm chất lượng.
Chỉnh sửa video

Một trình biên tập video mạnh mẽ cũng được tích hợp trong WonderFox DVD Video Converter giúp bạn tạo ra những video theo ý muốn.


Giao diện trình chỉnh sửa video của WonderFox DVD Video Converter

Các tính năng chỉnh sửa bao gồm: Nối video, cắt tỉa video để xóa các phần không mong muốn, thêm một hoặc nhiều hiệu ứng đặc biệt vào video như làm mờ, làm sắc nét, tạo hiệu ứng phim cũ.


Nối nhiều video thành một file duy nhất với WonderFox DVD Video Converter
Tạo nhạc chuông

WonderFox Ringtone Studio được nhúng trong WonderFox DVD Video Converter phiên bản Pro giúp người dùng có thể thiết kế nhạc chuông cho thiết bị Android, iOS. Dễ dàng để sử dụng với 3 bước đơn giản và khả năng kiểm soát chính xác timeline.
Một số tính năng khác
Xem video: Mở và xem tất cả các file video theo ý muốn
Trích xuất âm thanh từ video và chuyển đổi sang các định dạng âm thanh phổ biến
Dễ dàng chụp ảnh nhanh từ video
Thêm phụ đề bên ngoài, giữ lại phụ đề mang tính hệ thống
Các hành động sau khi hoàn tất công việc: Mở thư mục chứa file đầu ra, tắt máy, thoát chương trình,...
Ưu tiên CPU: Hoàn toàn kiểm soát các lõi CPU
Tự động chọn những thông số tốt nhất cho bạn

Nhìn chung, WonderFox DVD Video Converter là một giải pháp tổng thể và hiệu quả khi chuyển đổi video, các file âm thanh cũng như tải video trực tuyến, với khả năng chỉnh sửa video và tạo nhạc chuông được thêm vào bạn có thể sở hữu những video, nhạc chuông độc đáo theo cách riêng của mình. Download WonderFox DVD Video Converter để trải nghiệm sự khác biệt.

Tải về
License key: HD17A4-7716BA-7CDE08

                     5E5FCAFEFE948F76F683
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: WonderFox DVD Video Converter - Key bản quyền Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN