BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
09 tháng 7 2016

Sim Aquarium 3.8 Premium - bể cá đẹp cho máy tính key bản quyền

Thư giãn ngay tại màn hình máy tính, tại sao không ? Sim Aquarium là một phần mềm khá thú vị cho phép tạo bể cá tuyệt đẹp ngay tại Desktop. Rất nhiều loài cá long lanh sắc màu cùng các vùng biển san hô lạ mắt huyền hảo khác nhau. Nó hiển thị 3D, chuyển động, âm thanh chân thực mang lại cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào đại dương bao la. Sim Aquarium 3.8 Premium Serial Key với nhiều tính năng cải tiến, bổ sung nhiều loài cá, cảnh mới. Bể cá trong mơ ngay tại màn hình máy tính là điều hoàn toàn có thể khi bạn khám phá phần mềm này. Những lúc căng thẳng, mệt mỏi, được đắm chìm vào cảnh vật đáy biển bao la, đa sắc màu, tiếng nước lúc róc ránh, lúc ào ào đến mê hoặc thì còn gì bằng. Hiện tại mình đang dùng và đặt mặc định là Screen Saver để giải trí.

Trải nghiệm sự rạn san hô thực tế nhất mà bạn sẽ tìm thấy mà không cần phải mua một bể cá thực tế. Sim Aquarium cho phép bạn lựa chọn trong số mười hai cảnh dưới nước 3D chi tiết phức tạp. Bạn có thể trang trí hồ cá của bạn lên đến 100 cá từ việc lựa chọn 30 loài có nhiều chi tiết cá với hành vi bơi phức tạp và trí tuệ nhân tạo. Sử dụng con trỏ chuột của bạn, bạn có thể chơi với vật nuôi cá của bạn và chạm vào chúng bằng đuôi hay mũi. Bạn cũng có thể cho cá ăn, nhưng không giống như cá thật, họ sẽ không quay ngược xuống và nổi lên nếu bạn không nuôi chúng thường xuyên.

Sim Aquarium Premium là phiên bản cao cấp với nhiều loài cá, rặng san hô cũng như đa dạng, độc đáo hơn so với bản miễn phí. Đừng lo lắng, trong bài viết này mình chia sẻ cho bạn tập tin cài đặt Sim Aquarium 3.8 Premium mới nhất kèm công cụ kích hoạt bản quyền để sử dụng.

Tính năng chính

12 cảnh dưới nước 3D chi tiết.
Chế độ hình nền sống động.
Tương tác với cá và môi trường thú vị.
30 loài cá có nhiều chi tiết với các hành vi bơi phức tạp và xuất hiện.
Realistic xúc tu quỳ vật lý và mô phỏng chất lỏng.
Hiệu ứng đồ họa tiên tiến như màu ánh kim cá, raytraced kiềm nhẹ, mặt nước phức tạp



Download Sim Aquarium 3.8 Premium Serial Key
http://www.filedwon.info/i4o6m8d9m7oo/Sim_Aquarium_3.8_Build_61_Premium.rar.html
hoặc
http://www.mirrorcreator.com/files/OWRJGETO/


Chọn 1 trong các Key:
ZVWRV-5UVA8-9U7UF
DEP8C-99ZR7-92P9L
IQ43YC2PRPD0EE3ZOEQS

  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sim Aquarium 3.8 Premium - bể cá đẹp cho máy tính key bản quyền Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN