BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
23 tháng 7 2016

Corel Painter 2016 - vẽ tranh kỹ thuật số key bản quyền


Corel Painter 2016 là công cụ vẽ tranh kỹ thuật số hiện đại thuộc dòng Natural-Media dành cho các họa sĩ để mở ra một thế giới sáng tạo thông qua việc cung cấp nhiều công cụ vẽ tiên tiến cùng với trải nghiệm vẽ kỹ thuật số như thực.


https://www.fshare.vn/

Key:
PF15R21-WYC9KE3-CYB2XEH-ZDXL2QC
PF15R96-CZW9KT4-7WZPE63-PANET7Y
PF15R36-LPXHKTN-9HHCR9C-N9V7NQL
PF15R55-CPZ4YCC-RV9XTLR-JMUPAMS

Khám phá một lựa chọn đầy ấn tượng của công cụ vẽ chân thực mà hoàn toàn phỏng theo cuộc sống thực, hay nghệ thuật giàu trí tưởng tượng, sáng tạo vượt xa cả thế giới thực. Với Painter 2016, bạn có thể trải nghiệp sự hòa hợp không gì sánh bằng của Audio Expression, các bản nhân ảnh thông mình, các công cụ killer, bút vẽ Particle lấy cảm hứng từ thực tế.

Đặc điểm nổi bật của Corel Painter 2016:

Bộ sưu tập khổng lồ các mẫu vẽ đầy sáng tạo và các công cụ phát triển về công nghệ kỹ thuật số. Tùy chỉnh nét vẽ chính xác theo cách bạn muốn, kiểm soát tinh tế, và trộn và thử nghiệm với các phương tiện và phương pháp theo cách đơn giản mà không phần mềm nào có được.
Làm việc nhanh hơn và chính xác với bản 64-bit hỗ trợ Mac và CPU tối ưu. Tốc độ vẽ nhanh hơn bản X6 40%. Thêm nữa, kiểm soát nhiều hơn với các tiện ích theo dõi nét vẽ và thử nghiệm với các hiệu ứng trong thời gian thực.
Tạo ra các bức tranh bạn muốn bất cứ khi nào nhờ phần mềm cài đặt trên điện thoại. Sử dụng bộ xử lý thông mình 2 trong 1 và Real-Time Stylus, hay làm việc với Painter Mobile
Một trải nghiệm đầy tính sáng tạo với công cụ vẽ nổi tiếng trong ngành, với bộ công cụ hồi đáp trực tiếp cho những gì bạn cần. Lựa chọn giao diện theo cách bạn muốn. Tùy chỉnh nét vẽ, phương tiện, công cụ vẽ như nào là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Corel Painter 2016 - vẽ tranh kỹ thuật số key bản quyền Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN