BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
29 tháng 4 2016

Hướng dẫn tạo USB cài nhiều bản Win với WinSetupFromUSB


Bước 1: Các bạn tải về WinSetupFromUSB tại đây
Download WinSetupFromUSB 1.6
Bấm vào các link bên dưới để tải về
Link mega
Link fshare
Link tenlua
Link từ trang chủ

– Bước 2: Sau khi tải về các bạn giải nén rồi chạy ứng dụng và mở lên.

Bạn chọn USB mình muốn sử dụng với trường hợp máy bạn đang kết nối cùng lúc nhiều USB, nếu không thấy USB của mình bạn nhấn Refresh lại thử xem.



+ Tiếp theo đánh dấu vào Auto format it with FBinst, chương trình sẽ hiện thêm 1 số tùy chọn, theo mình thì bạn nên để nguyên như mặc định.

Lưu ý: Với các bạn muốn tạo USB để cài win có chuẩn UEFI các bạn sẽ phải sử dụng định dạng FAT32. Các bạn sử dụng Hirent Boot, Linux, … thì cũng dùng với định dạng FAT32. Định dạng NTFS chỉ hỗ trợ cho các bạn cài WinXP, Win 7, Win 8 32/64bit không sử dụng chuẩn UEFI và khi file ISO chứa win của bạn có dung lượng vượt quá 4GB thì cũng phải sử dụng chuẩn này (thường là các bản win AIO tự tạo).

+ Trong phần Add to USB disk: các bạn tìm mục tương ứng với bản Win bạn muốn thêm vào USB bằng cách đánh dấu vào ô vuông ở đầu mục đó sau đó bấm vào biểu tượng dấu […] ở dòng đó để tìm đến nơi chứa bản win bạn cần add.

Ở đây các bạn có thể thêm nhiều phiên bản Win vào chung 1 USB để có thể chọn cài win nào tùy ý.

+ Với Win 7, 8, Win PE, Hirent Boot, Linux các bạn tìm tới file .ISO của bộ cài.

+ Với Win XP: Các bạn cần phải giải nén file ISO ra nếu để nguyên thì sau khi tạo USB sẽ không thể cài được win.

Bạn sử dụng Winrar để giải nén file ISO ra, nếu ai chưa biết có thể xem tại Cách mở, giải nén file .ISO bằng Winrar.

Sau đó chọn tới thư mục chứa các file cài đặt của Win XP.



Ví dụ minh họa.

Nếu các bạn muốn tạo luôn thêm bộ cài Win 7 cùng với lần tạo này thì các bạn có thể tích vào Win 7 và chọn tới file ISO. Hoặc không chúng ta có thể thêm bộ cài Win 7 vào sau cũng được.



Cuối cùng bạn chọn GO để bắt đầu format USB.

Sẽ có thông báo rằng bạn phải sử dụng USB với định dạng FAT32 thì mới được hỗ trợ chuẩn UEFI khi cài Win 64 bit



Thông báo trùng lặp giữa bản win bạn muốn add và 1 bản bạn đã add vào USB từ trước đó (nếu bạn đã thêm ở lần tạo USB trước), nếu không thì sẽ không có bước này.



Các bạn cần chọn một bản (trước hoặc mới chọn) để sử dụng làm bộ cài trong USB, sau khi chọn xong 1 bản bạn lần lượt làm tương tự với các bản Win tiếp theo.

Với các trường hợp bạn cần cả win 7 , win 8, Win Pe, … bạn không thể add cùng 1 lúc thì bạn sẽ làm lại sau khi tạo xong USB vì bạn vẫn có thể add thêm bất cứ gì vào USB sau khi đã tạo xong USB.

Quá trình tạo USB đang diễn ra.



Tạo USB hoàn thành



Để Test xem USB có hoạt động ổn định không mà không cần phải khởi động lại Win bạn đánh dấu vào ô Test in QEMU trên ứng dụng và chọn GO để Test (Tuy nhiên thực tế thì chương trình này test không được hiệu quả cho lắm, test thì ngon nhưng vẫn gặp lỗi khi sử dụng thực tế vì thế mình khuyên bạn nên sử dụng phần mềm UBUSB để Test).

Như vậy là quá trình tạo một USB đa năng đã hoàn tất.

Chúc các bạn thành công !!!
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn tạo USB cài nhiều bản Win với WinSetupFromUSB Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN