BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
21 tháng 11 2015

IObit Unlocker – Phần mềm xóa file cứng đầu mạnh mẽ

Hãng phần mềm IObit không chỉ phát triển phần mềm chăm sóc hệ thống máy tính được nhiều người biết đến mà họ còn mang tới người dùng hàng loạt tiện ích nhỏ gọn riêng biệt khác. IObit Unlocker là công cụ cực kì hữu ích để bạn xóa file, folder khi gặp tình huống không thể xóa file, có thể nó đang được mở bởi tiến trình nào đó, tài khoản người dùng không có quyền xóa. 

Trong quá trình sử dụng máy tính thì có nhiều tập tin, thư mục muốn xóa bỏ nhằm tiết kiệm dung lượng máy tính, chống phân mảnh ổ cứng, tập tin trùng lặp. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn đã từng gặp thông báo: “Cannot delete file: Access is denied”, “undeleted files”, “The file is in use by another program or user”, or “There has been a sharing violation“!. Giải pháp để xử lý tình trạng này là như nào ?
Với phần mềm này thì bạn có thể dễ dàng loại bỏ nỗi lo lắng về việc không thể xóa file. Nó cho phép bạn thực hiện: Unlock & Delete”, “Unlock & Rename”, “Unlock & Move”, “Unlock & Copy với file, folder bất kì.

Với dung lượng nhỏ gọn, chỉ hơn 2MB, cài đặt nhanh chóng, không gắn kèm quảng cáo phần mềm hãng thứ 3 hay plugin trình duyệt phiền toái nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Kéo thả tập tin, thư mục bạn cần xử lý vào giao diện làm việc của phần mềm.


Chương trình tự động tích hợp vào menu chuột phải. Click phải vào file, folder bạn cần áp dụng và click vào IObit Unlocker.



Bước tiếp theo, bạn click vào mũi tên cạnh Unlock và chọn nhiệm vụ cần thực hiện.


Với phần mềm này, bạn có thể xử lý không giới hạn tập tin, thư mục cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao hiệu suất làm việc.
Download IObit Unlocker
Tải về Link FileDwon
Link dự phòng
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: IObit Unlocker – Phần mềm xóa file cứng đầu mạnh mẽ Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN