BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
21 tháng 11 2015

CorelCAD 2015 Build 15.0.1.22 Multilingual x64 Full Crack

CorelCAD 2015 cung cấp các tính năng tiêu chuẩn công nghiệp CAD, các công cụ, thiết kế hai chiều và ba chiều với độ chính xác cao và tăng cường hỗ trợ các tập tin dwg. Khả năng mở, chỉnh sửa và phân phối các tập tin ở định dạng dwg để đơn giản hóa làm việc với các đồng nghiệp và các nhà cung cấp.

Tùy chỉnh thiết kế hai chiều và ba chiều chính xác giúp biến những ý tưởng thành các bản vẽ và mô hình. Một tập hợp đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn công nghiệp, bao gồm cả giao diện Ribbon và các công cụ nâng cao lớp (layer) cho phép bắt đầu làm việc ngay lập tức. Với "Design Resources" mới cung cấp quyền truy cập vào công cụ thiết kế và khả năng tái sử dụng chúng. CorelCAD hoạt động trên Windows và Mac OS với cùng một tốc độ cao và hiệu suất, và cung cấp một loạt các lựa chọn tùy biến và hỗ trợ đồ họa CorelDRAW.

CorelCAD đi kèm với tất cả các tính năng điển hình cần thiết để tạo, thao tác và điều chỉnh thiết kế CAD. Các tính năng như thanh công cụ tùy chỉnh, thiết kế kéo-và-thả và lớp sẽ giúp bạn tùy biến công việc của bạn và tăng tốc độ quá trình thiết kế. Rất vui vì thấy rằng các lệnh có sẵn và hầu hết các lệnh có một phím tắt. Bằng cách đơn giản gõ vào chữ 'L' và nhấn Enter, bạn sẽ có thể vẽ một đường thẳng; đây chỉ là một ví dụ về cách các lệnh có thể đơn giản hóa quá trình thiết kế.

Giống như tất cả các phần mềm CAD chuyên nghiệp, bạn có thể chọn để làm việc trong cả hai chế độ 2D hoặc 3D. Phần mềm sẽ nhận ra chế độ mà bạn đang làm việc và sẽ điều chỉnh một số công cụ để phù hợp với phong cách hiện tại của bản vẽ. Bạn cũng có thể tạo ra bản vẽ 2D , hoặc thậm chí bản vẽ do người khác tạo ra, và chuyển đổi chúng sang các mô hình 3D. Quá trình này không phải là khá liền mạch, nhưng kết quả tổng thể sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong thời gian dài. Một vài tính năng bổ sung như nhóm đối tượng, tự động hoàn toàn và macro; Tuy nhiên, ngay cả khi không có tính năng này, chúng ta cũng có thể sử dụng phần mềm mà không có bất kỳ vấn đề nào thực sự sảy ra.

CorelCAD được giới hạn trong 2D cơ bản và các công cụ 3D tiêu chuẩn hầu hết sử dụng phần mềm CAD. Bạn sẽ, tất nhiên, tìm các công cụ và ảnh chụp nhanh, và thậm chí có những hình dạng được xác định trước cho các thiết kế 3D. Các công cụ mà có thể nhìn thấy khi lần đầu tiên bạn mở ứng dụng đều có nghĩa là cho thiết kế 2D. Tuy nhiên, bạn có thể thêm các thanh công cụ bổ sung, trong đó bao gồm một số công cụ tiên tiến hơn.

Thay đổi một bản vẽ từ một thiết kế 2D phẳng thành một thiết kế 3D chỉ mất một vài phút . Sự đa dạng của các cách để chuyển đổi các bản vẽ làm cho nó đơn giản để làm việc , xem và sau đó thay đổi theo cách khác. Khi một đối tượng đã được thực hiện thành chất rắn, bạn có quyền tự do cắt, chỉnh sửa các cạnh hoặc bề mặt của các đối tượng Solid 3D . Thêm kết cấu hoặc điền vào các đối tượng chỉ mất vài giây .

Các tính năng chính:

• Hỗ trợ tập tin chi tiết .DWG
Mở, chỉnh sửa và lưu các tập tin ở định dạng mà bạn chọn mà không lo lắng , phối hợp với các đồng nghiệp và các nhà cung cấp. Lưu bản vẽ của bạn trở lại với định dạng tập tin DXF R12 .DWG hay và phục hồi các tập tin CAD bị hư hại trong tất cả các định dạng phiên bản đ.
• Thiết kế 3D và 2D độ chính xác cao
Đạt được mục tiêu soạn thảo 2D phức tạp trên màn hình chính xác và chức năng hướng dẫn . Đương nhiên tiến vào thiết kế 3D với các công cụ 3D Solid Modeling để tạo ra hình dạng nguyên thủy 3D và sử dụng các hoạt động chỉnh sửa 3D cao cấp.
• Công cụ CAD mạnh mẽ và đồ họa CorelDRAW
Trải nghiệm một hiệu suất vững chắc trên nền tảng State-Of-the-Art ARES® CAD với sức mạnh ứng dụng 64-bit ứng và hỗ trợ hệ điều hành gần đây nhất, cộng thêm hỗ trợ cho CorelDRAW® (CDR) * và Corel Designer® (DES) * nhập tập tin trực tiếp và xuất ra.
• Tùy chỉnh tùy chọn cho PC và Mac
Ứng dụng có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau và cung cấp một giao diện người dùng hoàn toàn tùy biến và hổ trợ tự động hóa bao gồm cả LISP và VSTA *.


Passworld giải nén:
www.p30world.com

http://share724.com/user2/1393/graphic/CorelCAD.2015.build.15.0.1.22.x64.rar

http://www.downlo.xyz/free-full-download-CORELCAD+2015-crack-serial-keygen
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CorelCAD 2015 Build 15.0.1.22 Multilingual x64 Full Crack Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN