BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
21 tháng 11 2015

Fifa 2016 Full Crack - games bóng đá


Download Fifa 2016 Full Crack, Tải Fifa 16 cho Pc đã fix chơi được không nhả key đâu nhá. Fifa 16 là game thể thao mô phỏng môn bóng đá với những tương tác và hình ảnh cầu thủ giống như thật sẽ giúp bạn hòa mình vào những trận đấu như đang thi đấu ngoài đời thật .
Fifa 16 full crack cho Pc

FIFA 16 là một game mô phỏng bóng đá trò chơi bóng đá được xuất bản bởi EA Sports cho Microsoft Windows, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One, Android và iOS.

Một vài hình ảnh trong game Fifa 16




FIFA 16 sẽ bao gồm các cầu thủ bóng đá nữ, đội tuyển quốc gia với 12 phụ nữ: Australia, Brazil, Canada, Trung Quốc, Anh, Pháp, Đức, Ý, Mexico, Tây Ban Nha, Thụy Điển, và Hoa Kỳ.

Các trò chơi có 78 sân vận động, trong đó có 50 địa điểm trong thế giới thực. [1] Fratton Park, nhà của Portsmouth, đã được thêm vào trong danh dự của Portsmouth fan Simon Humber, giám đốc sáng tạo của series FIFA, người chết vì bệnh ung thư vào năm 2015

Trò chơi là người đầu tiên trong series FIFA để bao gồm các cầu thủ nữ. Đó cũng là lần đầu tiên mà trong đó các cầu thủ trên trang bìa đã được chọn bằng phiếu phổ thông, bao gồm cả những người phụ nữ đầu tiên xuất hiện trên trang bìa.

Bạn hãy tưởng tượng được cầm những cầu thủ mình yêu thích trên FIFA 16 và điều khiển họ giúp đội mình yêu thích giành chiến thắng và cùng ăn mừng với đồng đội sau những bàn thắng thì còn gì tuyệt vời hơn. Phiên bản FIFA 16 Full Crack cập nhật mới nhất các giải đấu lớn hàng đầu thế giới , Fifa 2016 được đánh giá cao về đồ họa của game cũng nhưng Gameplay được đánh giá rất cao.Bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm FIfa 16 nào còn chờ gì nữa mà không download Fifa 16 về chơi cùng bạn bè nào.
Gameplay Fifa 2016
Download game:https://www.fshare.vn/file/UHL7Z4C1V17L
Setup Origin:https://www.fshare.vn/file/WQNUY1ZLQMLW

Hướng dẫn cài đặt và crack Fifa 16 

1. Cài đặt Fifa 16 Đăng nhập tài khoản origin. ( chưa có thì tạo nhé )
2. Tại bước download game, bạn chờ tí cho nó tải 1 2%, bạn nhấn PAUSE để dừng việc download.
3. Giải nén “Bộ cài” đè vào nơi đang cài đặt FIFA 16 DEMO, sau đó quay lại Origin, ấn Resume download nó sẽ nhảy lên 100%
Ví dụ: mình cài origin vào ổ D thì link chứa game là D:\Program Files (x86)\Origin Games\FIFA 16 DEMO ( mặc định khi tải game từ app Origin nó sẽ sinh ra. )
Xem hình ảnh hướng dẫn cài đặt​ Fifa 16 trên Pc







  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Fifa 2016 Full Crack - games bóng đá Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN