BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
21 tháng 4 2020

Adobe Premiere Pro 2020 đã crack


Adobe Premiere Pro 2020 hay Premiere Pro phiên bản v14.0 vừa mới được hãng phần mềm đồ họa nổi tiếng mà tất cả các nhà thiết kế đồ họa đều biết với cái tên là Adobe System ra mắt phiên bản mới nhất. Trong phiên bản 2020 này hãng đã để tên của phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp hàng đầu này quay trở lại những năm trước. Cụ thể hơn là hãng đã không để tên là Adobe Premiere Pro CC 2020 mà đã bỏ từ CC đi, nhưng các tính năng đồng bộ sử dụng Cloud vẫn là điểm mạnh trong version latest này.

Hướng Dẫn Cài Đặt 

Bước 1:
Đối với việc cài đặt Premiere Pro 2020 thì không có gì khó khăn cả, bạn hãy tải 1 trong 2 link trên và giải nén file ra nhé. Sau khi quá trình giải nén thành công, bạn hãy tắt mạng internet trên máy tính của bạn để bắt đầu các bước cài đặt.
Chạy chương trình [phanmemgoc.com] Adobe.Premiere.Pro.2020.v14.0.exe lên nhé. Sau khoảng 1 vài giây, một hộp thoại hiện lên như hình dưới, bạn hãy click vào OK nhé.


Bước 2: Trong bước tiếp theo, các bạn cần chú ý bỏ dấu tích ô Install hi.ru as homepage như hình dưới. Nếu trên máy của bạn đã từng cài Visual C++ redistributable trên máy rồi thì có thể bỏ qua dấu tích ở giữa luôn nhé. Sau đó, click vào Install để bắt đầu việc cài đặt.

Chú ý:
Trước khi Click vào Install bạn hãy bỏ tích vào ô Install hi.ru as homepage đi nhé (nó muốn bạn cài đặt hi.ru làm trang chủ) như hình minh họa bên dưới nhé, gây nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng trình duyệt. Nếu bạn nào lỡ cài thì có thể vào trình xóa phần mềm của win gỡ nó ra.


Bước 3: Nếu bạn vẫn để dấu tích vào ô ở giữa như ở bước 2 thì tại bước này Visual C++ redistributable sẽ được cài đặt tự động.


Bước 4: Kết thúc quá trình cài Visual C++ redistributable, phần mềm sẽ chuyển sang giao diện cài đặt mặc định của Premiere. Hãy click vào Continue để chuyển sang bước tiếp theo nhé.


Bước 5: Tại bước này, tiến trình cài đặt sẽ được chạy tự động


Bước 6: Thông báo quá trình cài đặt đã hoàn thành xong, bạn hãy click vào hình OK hoặc dấu X. Vậy là đã hoàn thành xong việc cài đặt nhé.

Tải về:
https://drive.google.com
https://mega.nz/file
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Adobe Premiere Pro 2020 đã crack Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN