BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
13 tháng 10 2018

Adobe Premiere Pro CC Full Bản quyền: Vĩnh viễn – Phần mềm chỉnh sửa video

Với những người chuyên chỉnh sửa Video lễ cưới, các Youtuber, hay những người dùng phổ thông thì đây là phần mềm quá tuyệt với. Bạn dễ dàng tạo, chỉnh sửa âm thanh, thêm hiệu ứng Video một cách dễ dàng. Đây cũng là bộ ứng dụng trong bộ sưu tập của mình khi chỉnh sửa Video. Của hãng Adobe thì dùng phải nói mượt mà, và đầy đủ tính năng.

Công dụng của Adobe Premiere ProTạo Video của bạn: Bằng cách ghép các hình ảnh, thêm nhạc file MP3, và chữ viết bạn có thể tạo ra những Video để gửi tặng lớp hoặc cho người yêu của bạn một cách dễ dàng, hoặc phục vụ cho công việc.

Thêm hiệu ứng chuyển cảnh. Chỉnh hiệu ứng, âm lượng của đoạn âm thanh sử dụng. Cắt và ghép nhiều đoạn video lại với nhau. Thêm phụ đệ, lời bài hát, chú thích. Loại bỏ âm thanh xấu khỏi Video.

Điều chỉnh và cân bằng màu sắc: Với những video thô thì điều này rấ cần thiết để tái tạo lại những hình ảnh đã hỏng.

Thêm hiệu ứng Slow motion hoặc chuyển động nhanh: Những tính năng này chỉ có trên điện thoại hoặc máy ảnh cao cấp, mình được biết nhiều người bỏ tiền mua những Smartphone flagship chỉ để dùng tính năng này.

Hiệu ứng và bộ lọc: Với những video có sẵn được quay nhàm chán với đoạn nhạc. Bây giờ khi sử dụng Premiere Pro CC bạn có thể dễ dàng áp dung nhiều bộ lọc, giúp thay đổi màu sắc của cả đoạn Video. Ví dụ nó có thể làm cho ánh sáng trong video của bạn như trong một khung cảnh hoàng hôn hoặc buổi sáng sớm đều được.

Tính năng mới trong Adobe Premiere
Giao diện đơn giản dễ dàng sử dụng làm việc trên màn hình máy tính của bạn.
Bổ sung thư viện hiệu ứng và bộ lọc một cách mạnh mẽ.
Điều chỉnh thuật toán xứ lý hình ảnh và Video để trong lúc bạn cho ra một Video hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Chế độ xem thời gian thực: Những chỉnh sửa của bạn sẽ xuất hiện ngay lập tức, giúp bạn có thể xem lại những gì đã chỉnh sửa và thay đổi.

Yêu cầu hệ thống
Bộ vi xử lý CPU lõi tứ 4 nhân chạy hệ điều hành 64 bit
Microsoft Windows 7 với Gói Dịch vụ 1 (64 bit) hoặc Windows 8.1 (64 bit) hoặc Windows 10 (64 bit). Windows 10 được khuyến khích.
Hỗ trợ Windows 10 Creator Edition & Dial
RAM 8 GB (khuyến khích 16 GB trở lên)
Bộ nhớ trống 8GB để cài đặt phần mềm.
Độ phân giải màn hình 1280×800 (khuyến khích 1920×1080)
Sử dụng ổ cứng SSD để sử lý các thao tác mượt mà hơn.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụngBước 1: Tải 1 File .exe cài đặt duy nhất đã tích hợp key bản quyền
Bước 2: Nhấn chuột phải vào File cài đặt. Chọn “Run as administrator”


kích hoạt adobe permiere pro

Bước 3: Nhấn “ENG” để chuyển sang ngôn ngữ tiếng anh.


adobe permiere cc full

Bước 4: Bỏ tick Install hi.ru as home. Sau đó nhấn “install”

Bước 5: Đợi quá trình cài đặt diễn ra. Trong lúc này, màn hình cài đặt sẽ màu đen. Nhưng yên tâm sau khi cài xong sẽ trở lại bình thường.

https://mega.nz
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Adobe Premiere Pro CC Full Bản quyền: Vĩnh viễn – Phần mềm chỉnh sửa video Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN