BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
27 tháng 4 2018

CorelDRAW Graphics Suite 2017 đã tích hợp key bản quyền


CorelDRAW Graphics Suite 2017 một ứng dụng hoàn hảo để tạo bố cục cho các dự án, sự phát triển của các trang web và chỉnh sửa ảnh. Gói mở rộng được trang bị hỗ trợ tối ưu cho Windows 10, chế độ xem multi-head view và hỗ trợ cho màn hình 4K. CorelDRAW Graphics Suite 2017 dành cho người mới bắt đầu đến chuyên gia nhanh chóng và tự tin để đạt được kết quả chất lượng cao. 

Tính năng, đặc điểm

Công cụ LiveSketch ™ hiện đại mới nhất
Nâng cao Pen và Touch khả năng
Quản lý và lọc phông chữ mở rộng
Tối ưu hóa cho Windows 10 và phần cứng mới nhất

Công cụ mở rộng các ứng dụng linh hoạt

CorelDRAW Graphics Suite 2017 cung cấp một bộ sưu tập 7 ứng dụng mạnh mẽ để đáp ứng mọi loại sáng tạo. Bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu kiểu dự án ban đầu mà bạn có thể thiết kế!

Cá nhân hoá

Điều chỉnh không gian thiết kế của bạn theo nhu cầu của bạn với kích thước biểu tượng tùy chỉnh, màu nền cửa sổ và màn hình nền. Khám phá và tổ chức phông chữ cho dự án của bạn với sự trợ giúp của Corel Font Manager ™ 2017. Hãy mở rộng bộ sưu tập của bạn về các công cụ và nội dung sáng tạo bằng cách tải miễn phí và ứng dụng cao cấp, plugin, tiện ích, gói phông chữ và nhiều hơn nữa, trực tiếp từ trong các ứng dụng.

Thủ công

Sử dụng tối đa các kỹ năng thiết kế của bạn với các tính năng trực quan, có độ phân giải cao của phần mềm thiết kế đồ họa này. Tìm phông chữ cho bất kỳ dự án nào với tính năng tìm kiếm và lọc phông chữ. Tiết kiệm thời gian thiết kế có giá trị bằng công cụ LiveSketch mới cho phép bạn nắm bắt bất kỳ ý tưởng ban đầu nào trên thiết bị có bút khi tính sáng tạo đình công. Làm việc nhanh hơn với nút chỉnh sửa mới và tinh chỉnh ảnh bằng công cụ Healing Clone trong Corel® PHOTO-PAINT® 2017.


Tải về:
https://drop.me/M7x8jB
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CorelDRAW Graphics Suite 2017 đã tích hợp key bản quyền Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN