BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
26 tháng 1 2018

WinX HD Video Converter Deluxe- key bản quyền

WinX HD Video Converter Deluxe là ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ tốt nhất tất cả trong một, bao gồm trình chuyển đổi video Ultra HD, trình tạo slideshow, trình biên tập video và trình tải video YouTube, cho phép bạn kiểm soát tối đa các tệp video có độ phân giải SD, HD và 4K. Với hơn 320 codec video và 50 codec âm thanh, nó sở hữu khả năng mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi video nhanh và chất lượng cao mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ công cụ của bên thứ ba.

Giữa các định dạng video phổ biến, phần mềm video này cho phép bạn chuyển đổi các video có độ phân giải cao 1080p theo nhiều định dạng MKV, M2TS, AVCHD, MOD, HD, Blu-ray và chuyển đổi các định dạng AVI, MPEG, MP4, WMV, MOV, VOB, FLV, RMVB, WebM, Google TV ... Có hơn 410 thiết bị cài sẵn cho thiết bị di động để chuyển đổi các video SD / HD để chơi trên iPhone 6/6 Plus / 5S, iPad Air 2 / mini 3, New Nexus 7, Apple TV, HTC One M8, Samsung Galaxy Note 4 / Edge, Galaxy S5 Mini / Tab S, Mặt, WP8, Amazon Kindle Fire HD, Chromecast, PS4, PSP, Fujitsu, v.v ...

Các tính năng:

Bộ chuyển đổi video đầu tiên hỗ trợ nhiều định dạng M2TS, MKV, AVCHD, HDTV, BDAV, MPEG-TS. Nó cho phép bạn lựa chọn theo dõi âm thanh mong muốn và theo dõi phụ đề.
Phân loại sẵn - Được nhúng với 410 + hồ sơ sẵn sàng cho thiết bị di động của Apple Android. Tất cả các thông số âm thanh video có thể chỉnh sửa để tùy chỉnh cấu hình.
High Quality Engine - Chọn tính năng này trong WinX HD Video Converter Deluxe và nhận được chất lượng hình ảnh được cải thiện.
Deinterlacing - Tính năng này sẽ thay đổi giao diện quét qua lại để quét liên tục. Cung cấp cho bộ sưu tập video hiện tại của bạn một cái nhìn mới.
Chuyển đổi video 4K Ultra HD, MKV sang AVI, MKV sang MP4, MPEG, WMV, MOV, 3GP. Tải xuống và chuyển đổi các video trực tuyến trên YouTube.
Chuyển đổi video HD-máy quay phim - Tự do chuyển đổi Canon JVC MOD video sang AVI / MPEG, Sony M2TS / MTS sang AVI / MP4 / VOB, vv
Tạo bản sao của video Blu-ray kỹ thuật số (bao gồm Blu-ray BDAV, TrueHD, M2TS , Video / âm thanh MPEG-TS), chẳng hạn như chuyển đổi Blu-ray M2TS sang MKV.
Đạt được sự chuyển đổi lẫn nhau giữa các định dạng AVI, MP4, MPEG, WMV, MOV, FLV, 3GP, Google TV, WebM, Vpx8.
Thu hẹp các video HD sang các định dạng video thích hợp được chấp nhận bởi máy nghe nhạc cầm tay phổ biến và máy chơi nhạc.
Giữ chất lượng cao với kích thước tệp nhỏ nhất có thể. Ví dụ: chuyển đổi MKV sang iPhone / iPad, AVCHD (MTS / M2TS) sang VOB.
IPhone 3GS / 6/6 Plus / 5S, iPod / 5, iPad / Air 2 / mini 3, Apple TV / 3, Android Samsung Galaxy Note 4 / Edge, Galaxy S5 Mini / Tab S, Google Mới Nexus 7, HTC Một M8, Fujitsu, Chromecast, Surface / Pro 3.
Điện thoại di động tổng hợp, Google, Motorola, Acer, Huawei, Nokia và Blackberry
Microsoft Surface, WP8, Zune, Xbox One (WMV, MP4, AVI, H264)
Sony PSP MPEG / AVC), PS3 / PS4 (AVI / H264 / MPEG4 / MPEG2 / WMV2), PS Vita, Xperia
Tất cả các thông số video / âm thanh đều có thể tùy chỉnh để bạn cân bằng chất lượng video và kích thước tập tin, bao gồm bitrate video, độ phân giải video, tỷ lệ, vv
Làm slideshow - Có thể tạo ra một slideshow từ các hình ảnh / hình ảnh hiện có và xuất nó ở bất kỳ định dạng video nào.
Thêm phụ đề - Hỗ trợ các bài hát phụ đề được xây dựng trong Blu-ray / MKV, và cũng cho phép bạn tải các tập tin phụ đề SRT từ Internet và ghi nó vào video.
Hợp nhất một số video (thậm chí ở các định dạng khác nhau) để kết hợp chúng thành một tệp video duy nhất.
Trim video để cắt video clip / phân đoạn bằng cách xác định thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc; Cắt video để thoát khỏi các cạnh màu đen.
Hỗ trợ Batch Mode để chuyển đổi hai hoặc nhiều video cùng một lúc.
Tự động sửa dữ liệu không chính xác - Nếu video gốc của bạn không thể phát đúng do tệp tin bị hỏng hoặc tỷ lệ bất thường, trình chuyển đổi video HD này có thể tự động sửa chữa dữ liệu không chính xác và tiếp tục chuyển đổi trơn tru.Thay đổi trong v5.10.0 (2017-10-17):
Cập nhật: Quy trình đăng ký để đáp ứng các cập nhật cơ bản của cơ chế mã hoá và giải mã.
Thêm: Các hồ sơ mới cho iPhone X / 8/8 Plus, Samsung Note 8 / S8 và Huawei Mate 10, vv
Cải tiến: Một số thay đổi nhỏ và cải tiến khác.


Download: 
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: WinX HD Video Converter Deluxe- key bản quyền Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN