BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
17 tháng 5 2017

Xác định vị trí, định vị điện thoại của người khác

Tuy nhiên, bạn đang muốn tìm vị trí điện thoại của người khác để xem người đó đang ở đâu, có nói dối bạn hay không dùng để theo dõi con cái, vợ hoặc chồng, nhân viên thì làm thế nào ? Rất hay chúng ta đã có thêm ứng dụng mới Find My Friend (Ứng dụng Tìm bạn), với ứng dụng này bạn có thể theo dõi vị trí của các điện thoại khác thông qua ứng dụng trên chính điện thoại của bạn, hãy tải ứng dụng này về máy

Dành cho Androi Dành cho IOS

Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để bí mật định vị điện thoại của người khác mà họ không hề hay biết đang bị theo dõi, không cảnh báo và không cần phải dùng chung tài khoản với người bị theo dõi .

Bước 1: Trước khi bạn bắt đầu

Chúng ta sẽ thống nhất điện thoại của bạn là A và iPhone cần theo dõi là B.

Bạn cần sử dụng điện thoại từ iPhone 5 trở lên và chạy từ iOS 7. Các phiên bản trước đó vẫn sẽ sử dụng được Tìm Bạn, tuy nhiên bạn sẽ cần có tên tài khoản iCloud của B để thực hiện và không ẩn được ứng dụng này đi để tránh bị phát hiện khi theo dõi, như vậy khá bất khả thi, bạn sẽ rất dễ bị phát hiện.

Bước 2: Kích hoạt tính năng “Chia sẻ vị trí” trên iPhone muốn theo dõi

Mở ứng dụng Tìm Bạn trên iPhone B > Kích hoạt tính năng “Chia sẻ vị trí của tôi“.
Lưu ý: Một tài khoản iCloud có thể được cài đặt cho nhiều thiết bị như iPad, iPhone khác nữa, nên hãy chú ý đánh dấu chọn tại “Thiết bị này” trong mục “Chia sẻ vị trí của tôi từ“.



Bước 3: Yêu cầu theo dõi vị trí của B

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã lưu số điện thoại của B trong danh bạ iPhone A với một cái tên.

Tiếp theo, bật AirDrop trên cả hai iPhone A và B bằng cách vuốt từ dưới lên trên cùng màn hình để mở Control Center, chọn AirDrop: Mọi người.




Trên iPhone A, mở ứng dụng Tìm Bạn > Thêm > Chọn tên iPhone B trên danh sách hiện ra > Xong. Như vậy bạn đã gởi lời mời đến B.



Trở lại trên iPhone B, mở Tìm Bạn > chọn “Chấp nhận” trong thông báo yêu cầu vừa nhận được.

Bước 4: Không chia sẻ lại vị trí của A

Sau khi B chấp nhận yêu cầu của A thì đồng thời trên iPhone A cũng sẽ nhận được thông báo yêu cầu theo dõi lại vị trí. Bạn chọn Xem > Từ chối, mục đích là để B không thấy được vị trí của bạn.

Bước 5: Theo dõi vị trí của iPhone B

Để biết iPhone B đang ở đâu, bạn chỉ cần mở ứng dụng Tìm Bạn trên điện thoại của mình, chọn biểu tượng liên lạc B và xem vị trí của họ chính xác của họ tại thời điểm hiện tại trên bản đồ.

Bạn cũng sẽ thấy các tùy chọn để được thông báo nếu họ rời đi hoặc đến một vị trí nhất định, vì vậy bạn sẽ nhận được cảnh báo iPhone B rời khỏi nhà hoặc nơi nào đó. Chọn Thông báo > Rời đi/ Đến.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xác định vị trí, định vị điện thoại của người khác Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN