BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
09 tháng 1 2017

iTunes 12.5.4 cho Windows (64-bit) - quản lý dữ liệu cho Iphone

iTunes cho phép người dùng quản lý, đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại iPhone của mình với máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng dễ dàng sao chép nhạc, video, hình ảnh dữ liệu, cũng như sắp xếp và nghe nhạc, xem phim trên máy tính của mình.

Tải về
Bản 64 bít:
http://www.apple.com/itunes/download/
Bản 32 bít:
https://itunes.vi.softonic.com/download

iTunes là một trong số những trình chơi và quản lý đa phương tiện thông dụng nhất, với lý do đúng đắn. Sự tích hợp liền mạch với iPod, iPhone và iPad, mua nhạc chỉ với một cú nhấp trên iTunes Store và thư viện xuất sắc khiến nó thành một ứng dụng ghê gớm.

Với iTunes 10, thư viện đã được cải tiến với một khung xem phụ thêm với ảnh bìa album nếu có chỗ trống, thấy vì tựa album kế mỗi bài hát kiểu truyền thống. Thay đổi này làm cho việc rảo xem thư viện nhanh nhạy hơn, và nhìn chung nhấn mạnh dáng vẻ gọn gàng, mới mẻ của giao diện. Nó không phải cách mạng, nhưng nó trông sạch sẽ hơn. Danh sách phát và iTunes DJ vẫn như cũ, và quản lý thư viện của bạn dễ hơn bao giờ hết. Tạo danh sách phát chỉ là một trong những sức mạnh của iTunes, và nó vẫn đơn giản hơn và thân thiện người dùng hơn đối thủ.

Đồng bộ iTunes với iPod và các thiết bị Apple khác thực sự dễ dàng, và giờ đây không còn vấn đề nào khi dùng thiết bị định dạng bởi Mac trong iTunes bản Windows, hay ngược lại. Chia sẻ Nhà là cách tuyệt vời để giữ thư viện của bạn trên nhiều máy tính ở nhà; thật sự rất dễ để cài đặt và điều đó có nghĩa là mọi máy của bạn sẽ tự động có thư viện cập nhật mới nhất.

Thay đổi lớn nhất trong phiên bản 10 là với iTunes Store. Ping, liên kết với tài khoản iTunes của bạn, cho phép bạn tạo một hồ sơ cá nhân và chia sẻ đồ mua và bài nhận xét với bạn bè, và những nghệ sĩ bạn thích. Nó trông khá giống một Bảng Tin Facebook hay Twitter, nhưng chỉ về âm nhạc. Hiện tại Ping hơi ít được phát triển. Bạn không thể chia sẻ thói quen nghe nhạc, như Last.fm, và việc chia sẻ thủ công chỉ giới hạn với iTunes Store, không phải thư viện của bạn. Không có lựa chọn để chia sẻ cái bạn đang nghe bây giờ, thật khủng khiếp ! Ping chắc chắn sẽ phát triển và cải thiện sớm.

Chức năng thư viện cơ bản của iTunes không gì có thể sánh kịp, và đồng bộ với iPod, iPhone và iPad xuất sắc. Tính năng mạng xã hội mới của iTunes 10 thì thú vị nhưng hiện tại còn hạn chế.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: iTunes 12.5.4 cho Windows (64-bit) - quản lý dữ liệu cho Iphone Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN