BANNER

  • Cougar

    Tranh phong thủy

  • Lions

    Tranh phong thủy

  • Snowalker

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Howling

    Tranh phong thủy

  • Sunbathing

    Tranh phong thủy

Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com. Đây là trang chuyên bán tranh sơn dầu chất lượng cao. Quý khách đặt tranh theo yêu cầu. Giá tranh tùy theo thể loại: phức tạp hay đơn giản, chất lượng, kích cỡ… Chúng tôi luôn giữ uy tín và cam kết về chất lượng tranh, cũng như giá phải phù hợp với thị trường để phát triển bền vững cả hiện tại và tương lai. Liên hệ: 0979963699. Email: phungban@gmail.com
Bài ngẫu nhiên
02 tháng 3 2016

Tạo ảnh động với hiệu ứng gợn sóng đẹp mắt

Cách sử dụng: Reflet là phần mềm portable nên sau khi download, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Chương trình có giao diện khá đơn giản. Để tạo hiệu ứng gợn sóng cho ảnh, bạn thực hiện tuần tự các bước sau: Bước 1: Tại giao diện chính của chương trình, click menu File > Open và chọn ảnh mà bạn muốn tạo hiệu ứng, thường là các bức ảnh sông nước trong đó phần mặt nước được trải ra đến phần chân bức ảnh. Chẳng hạn tôi chọn bức ảnh sau:
download

Bước 2: Một phần phản chiếu của tấm ảnh gốc sẽ được thêm vào phía cuối của bức ảnh. Để xem phần này sẽ chuyển động như thế nào, nhấn phím Enter trên bàn phím hoặc nút Animation trên hàng nút công cụ.



Bước 3: Click menu Option và tùy chỉnh các thiết lập Speed (tốc độ chuyển động của sóng) và Type of waves (loại sóng).



Nếu chọn Speed, bạn có thể thay đổ tốc độ của các lớp sóng với 3 chế độ: slow (chậm), medium (trung bình) và fast(nhanh).



Nếu chọn Type of Waves, bạn có thể thay đổi kiểu sóng theo 3 loại: short (ngắn), medium (trung bình) và long (dài).



Bước 4: Ô Images sẽ cho phép bạn chỉnh số lượng khung hình được tích hợp vào một chuyển động. Hãy thay đổi con số này rồi đối chiếu với hình ảnh sao cho hợp lý nhất.



Mặc định, phần đổ bóng có chiều cao bằng 90% chiều cao ảnh gốc. Nếu muốn thay đổi, bạn hãy chỉnh lại số liệu trong ô Height (%).



Tiếp đến, chọn một trong 2 kiểu gợn sóng là Perspective (các con sóng ở gần thì dài, ở xa thì ngắn) hoặc Regular(các con sóng đều nhau).



Bước 5: Sau khi đã hài lòng với các hiệu ứng trên ảnh, click menu File > Export để lưu ảnh lại dưới một trong các định dạng GIF (ảnh động), JPG, BMP hoặc AVI (video).



Chương trình còn cung cấp một tùy chọn cho phép xuất ra một file .html để xem ảnh hiển thị trên các trang web như thế nào. Bạn chọn nút Yes để đồng ý.



Và đây là sản phẩm tôi tạo ra (click vào hình để xem hiệu ứng):



Ngoài việc tạo hiệu ứng gợn sóng đẹp mắt, Reflet còn ghi điểm nhờ sự đơn giản, tiện dụng và không yêu cầu người dùng có nhiều kiến thức về phần mềm. Chương trình có dung lượng nhẹ, không tiêu hao tài nguyên máy tính và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tạo ảnh động với hiệu ứng gợn sóng đẹp mắt Rating: 5 Reviewed By: phungban
MỘT SỐ TÁC PHẨM SÁNG TÁC CỦA PHÙNG BẢN